Thứ Hai, 1 tháng 1, 2018

Tv oled w7 hội tụ đầy đủ yếu tố của một chiếc tivi siêu mỏng bậc nhất thế giới


Tv oled w7 được xem là dòng tivi thế hệ mới có những thiết kế hiện đại, màn hình oled giúp tiết kiệm tối đa trọng lượng và độ dày của chiếc tivi, giúp nó trở thành chiếc tivi siêu mỏng bậc nhất thế giới hiện nay. Tv oled w7 hội tụ đầy đủ tinh hoa của một sản phẩm có chất lượng cao từ khâu thiết kế cho đến công nghệ sản xuất, được giới chuyên môn và người tiêu dùng đánh giá cao trong năm 2017 vừa qua.

Tv oled w7 sẽ kế thừa và phát huy những ưu điểm vượt trội của dòng tivi thế hệ mới

Một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi, một căn phòng khách được trang bị nội thất sang trọng và tiện ích là điều mà rất nhiều người mơ ước có được, chiếc tv oled w7 của nhà sản xuất Lg được thiết kế dựa trên niềm cảm hứng vô tận, nó giúp không gian ngôi nhà trở nên đẳng cấp và mang đến luồng gió mới, có khả năng kết nối các thành viên trong gia đình lại với nhau, mang một ý nghĩa về mặt tinh thần rất lớn.

tv-oled-w7
tv oled w7 của Lg mang đến bạn những giá trị tuyệt vời

Trải qua nhiều năm nghiên cứu, ý tưởng một chiếc tivi dán tường nay đã được Lg biến thành hiện thực, với thiết kế tinh tế được xem là chiếc tivi có độ mỏng bậc nhất thế giới đã khiến nhiều người kinh ngạc, có thể nói tv w7 là quân bài chủ lực để Lg vươn ra biển lớn.

Chiếc tivi oled w7 giúp bạn tận hưởng những phút giây tuyệt vời bên gia đình

Nếu như chiếc tv oled w7 được đặt ở vị trí trung tâm ngôi nhà bạn sẽ không đơn thuần là món hàng điện tử nữa mà nó là một món nội thất “sang chảnh” làm nổi bật không gian căn phòng
+ Hệ thống loa kèm soundbar được thiết kế riêng biệt bên ngoài giúp chiếc tivi có vẻ gọn gàng hơn. Được thiết kế khá đẹp mắt, tv W7 hỗ trợ cổng HDMI, cổng USB và cổng Ethernet.
+ Màu đen trên màn hình tv oled hiển thị rất sâu, độ sáng cũng được nâng lên so với dòng tivi thế hệ trước, vậy nên các khung hình hiển thị sẽ sáng hơn mà không hề bị mất nét.
+ Loa soundbar tích hợp công nghệ Dolby Atmos có hiệu năng vượt trội so với mặt bằng chung, chất lượng âm thanh cũng được xem là khá chuẩn so với những chiếc tivi khác.
+ Tv oled w7 sử dụng hệ điều hành webOS, được đánh giá là thân thiện với người dùng và rất dễ sử dụng, giúp mọi thao tác sử dụng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét