Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

LG Tv W7 công nghệ giải trí đẳng cấp thế giới

Trong những năm qua, các thế hệ tv luôn có sự cải tiến nâng cấp không ngừng và có nhiều bước đột phá mạnh mẽ. Vừa qua, Lg đã trình làng chiếc tv W7 thuộc phân khúc cao cấp, đây là thế hệ tv dán tường đầu tiên trên thế giới.

Tv W7 với công nghệ âm thanh hoàn hảo

Được trang bị công nghệ âm thanh chuyên nghiệp, tv Lg W7 sẽ cho âm thanh đạt chuẩn phòng chiếu phim cao cấp. Hệ thống loa độc đáo có thể đáp ứng hiệu quả cho mọi không gian từ phòng khách cho đến phòng ngủ rộng lớn. Dù diện tích căn phòng bao nhiêu, âm thanh vẫn sẽ hài hòa và hay hơn.
Không chỉ vậy tv W7 còn có khả năng phát ra 128 loại âm thanh cùng lúc, cho người nghe trải nghiệm những điều tuyệt vời mà không có tv nào làm được.

tv-w7-dan-tuong-the-he-moi-tai-trien-lam-ces-2017

Hình ảnh sống động như thật trên màn hình tv W7 77 inch

Tv W7 được trang bị công nghệ tiên tiến nhất hỗ trợ cả 3 định dạng HDR phổ biến, giúp hình ảnh có độ chi tiết và màu sắc tuyệt vời hơn. Với tv W7, màu sắc và độ sáng sẽ được tinh chỉnh theo từng khung hình, và mỗi thước phim sẽ được xử lý hình ảnh liên tục hơn rất nhiều lần, cho bạn cảm thấy như bị cuốn vào không gian trong phim. Từng chi tiết nhỏ nhất sẽ được hiển thị vô cùng sắc nét, màu sắc tươi mới. Chế độ thông minh giúp tinh chỉnh màu sắc và độ sáng, không gây ảnh hưởng đến người dùng khi xem trong thời gian dài.

Tv W7 với WebOS 3.5 dễ dàng sử dụng


tv-w7-cong-nghe-oled-man-hinh-8k-mau-sac-ruc-ro

Tv W7 hoạt động trên hệ điều hành WebOS 3.5 cho khả năng mở rộng và kết nối đến rất nhiều ứng dụng trực tuyến. Ngay trên màn hình 77 inch đẹp mắt của tv Lg W7, bạn có thể truy cập Facebook, YouTube, xem tin tức trực tuyến một cách đơn giản và tiện lợi nhất. Ngoài ra bạn cũng dễ dàng chia sẻ hình ảnh, video, nội dung tài liệu,… qua cổng HDMI, USB và các cổng cắm có sẵn.

Tv W7 là chiếc tv dán tường đầu tiên trên thế giới

Đây là điểm nổi bật nhất của tv W7. Khi mà tv W7 có thể được cố định một cách dễ dàng trên mọi bề mặt tường như thủy tinh, kính cường lực, tường gạch,… Bạn sẽ yêu thích ngắm nhìn tv W7 đang hiển thị một bức tranh sơn màu nào đó, nền đen của tv W7 giống như một khung tranh đặc biệt vậy.
Không chỉ giúp bạn thư giãn với công nghệ giải trí đẳng cấp, tv W7 còn làm không gian ngôi nhà bạn thêm sang trọng hơn. Hãy đến ngay các cửa hàng, đại lý của tv Lg trên toàn quốc để tham khảo giá và biết thêm nhiều chương trình khuyến mãi khác của tv W7 các bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét