Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Những điều thú vị của chiếc điện thoại di động smartphone


Điện thoại di động là phương thức liên lạc rất phổ biến hiện nay, được kết nối nhờ vào sóng điện từ được phát ra từ các trạm thu phát sóng viễn thông, cuộc gọi sẽ được thiết lập trong vùng phủ sóng và người liên lạc có thể di chuyển được trong lúc nhận cuộc gọi. Phát minh ra chiếc điện thoại di động là cả một quá trình nghiên cứu và phát triển. Dien thoai smartphone là phiên bản hoàn hảo dựa chiếc điện thoại nguyên thủy.

Điện thoại di động có rất nhiều điều thú vị

Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy điều này nếu như so sanh giữa một chiếc điện thoại di động thông thường và một chiếc dien thoai smartphone, điện thoại trắng đen (điện thoại cục gạch) chỉ có chức năng chính là nghe và gọi, gửi và nhận sms thì chiếc điện thoại thông minh lại có nhiều ứng dụng hấp dẫn, mẫu mã đẹp và màn hình lớn rất thích hợp để xem phim, chơi game,… Sở hữu chiếc smartphone “thần thánh” sẽ giúp bạn nắm trọn cả một thế giới ảo trong tầm tay.

dien-thoai-di-dong
điện thoại di động thông minh của Lg


Điện thoại di động mang đến rất nhiều tiện ích

+ Tính năng giải trí tuyệt vời: trên chiếc dien thoai smartphone hiện nay đa số đều được tích hợp sẵn nhiều chương trình hay: nghe nhạc online, xem phim trực tuyến, chơi game, tham gia mạng xã hội,… trong những giây phút rãnh rỗi bạn sẽ có thể tận hưởng mọi thứ một cách tuyệt vời.

+ Hỗ trợ tốt cho công việc: trên chiếc điện thoại di động thông minh đều có hộp thư mail, giúp bạn có thể giải quyết công việc nhanh chóng thông qua kết nối wifi hoặc internet 3G.

+ Chức năng chụp ảnh và chia sẽ mạng xã hội: bạn có thể cài các ứng dụng chụp ảnh đẹp như camera 360 độ, Fused,…để thỏa sức ghi lại những phút giây vui vẻ bên bạn bè và người thân, bằng cách chỉnh sửa hình ảnh cực đẹp sau đó chia sẽ trên các trang mạng xã hội để nhiều người cùng biết.

+ Ghi nhớ lịch và chương trình làm việc hiệu quả: trên dien thoai smartphone có lịch vạn niên, lịch âm, máy tính, ghi chú (note) để giúp người dùng có thể chủ động được công việc của mình một cách nhanh chóng, ổn thỏa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét