Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Tivi Lg 4k có kiểu dáng đẹp, màu sắc trung thực rõ nét


Tivi lg 4k còn gọi là tivi ultra hd 4k có độ phân giải rất cao lên đến 1080p. Với màn hình cực lớn, dòng tivi lg 4k thường được sử dụng trong các rạp chiếu phim, tất cả các vị trí ngồi đều có thể nhận được hình ảnh cực sắc nét và rõ ràng. Một chiếc tivi ưng ý hiện nay đều phải hội đủ các yếu tố: thiết kế đẹp, sang trọng, gọn, nhẹ, mỏng và đầy đủ tính năng.

Một số ưu điểm của dòng tivi lg 4k

Tivi lg 4k hội đủ các yếu tố của một chiếc tivi hiện đại, tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội so với những dòng tivi trước đó.
+ Tivi có độ phân giải hình ảnh sắc nét hoàn hảo ngay cả khi xem trên màn hình có kích thước lớn.
+ Khi xem tivi ở các phân cảnh chuyển tiếp hay các chuyển động đều rất mượt mà và sinh động.
+ Dòng tivi lg 4k còn thích hợp xem những bộ phim hành động ở độ phân giải 4k.

tivi-lg-4k
tivi 4k của Lg được thiết kế đẹp, sang trọng

Một vài hạn chế của chiếc tivi lg 4k

Cùng với tivi internet, tivi lg 4k cũng được người dùng yêu thích và đánh giá cao, tuy nhiên xét ở nhiều khía cạnh khác thì cũng còn vài hạn chế
+ Giá thành cao: do phải tốn khá nhiều chi phí cho nghiên cứu và sản xuất nên tivi lg 4k có chi phí rất cao.
+ Một số nội dung của tivi còn chưa cập nhật đầy đủ so với dòng tivi internet hay smart tivi.

Những dòng tivi mới đang phổ biến trên thị trường hiện nay

Hiện nay, thị trường đang có rất nhiều dòng điện thoại được chào bán rộng rãi, nếu như trước kia để sở hữu chiếc tivi LCD hay tivi Plasma là điều rất khó khăn thì ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghê điện tử lần lượt có thêm nhiều dòng tivi hiện đại như tivi màn hình tinh thể lỏng, tivi 4k, tivi internet, smart tivi, tivi màn hình cong, tivi led và mới đây nhất là tivi oled siêu mỏng.
Mỗi dòng tivi được thiết kế dành riêng cho những đối tượng khác nhau. Nếu như giới trẻ ưu chuộng chiếc smart tivi thì những gia đình có đông thành viên lại yêu thích chiếc tivi màn hình cong vì kích thước của nó rộng lớn, thích hợp thưởng thức những chương trình giải trí. Còn đối với những gia đình có điều kiện kinh tế khá giả họ lại thích chiếc tivi 4k cho màn hình sắc nét hay tivi oled đầy tiện nghi và có thể “dán tường”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét