Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Nghệ thuật chế tác hoàn hảo với thiết kế tv Lg W7

Các khách hàng hiện đại không chỉ có nhu cầu mua một sản phẩm đa năng mà còn cần phải đẹp. Lg W7 là sự lựa chọn sáng giá nhất cho bạn, khi Lg W7 vừa là tv siêu cao cấp và là chiếc tv màn hình siêu mỏng dán tường đầu tiên trên thế giới. Không chỉ mạnh nhất, Lg W7 mang vẻ đẹp sang trọng của một chế tác nghệ thuật hoàn hảo.

Lg W7 mang đến cái nhìn mới về công nghệ tương lai

Năm 2017, Lg đã chính thức trình làng và bán ra sản phẩm tv Lg W7. Đây là tv dán tường đầu tiên trên thế giới, với nhiều tính năng cao cấp nhất. Thiết kế ốp tường mang phong cách tiên phong, hướng đến tương lai khi mọi thứ trở nên đơn giản nhưng hoàn hảo nhất. Lg W7 giúp bạn thuận tiện di chuyển và có thể ốp lên tường bằng các giá đỡ từ thông minh. Nó hoàn toàn phù hợp với nhiều vật liệu như kính thủy tinh, gỗ, tường gạch,… giúp tv Lg W7 luôn chắc chắn và không thể nào rơi vỡ.
Loa cuả tv Lg W7 được thiết kế nằm bên ngoài màn hình chính, với chất liệu kim loại sáng bóng hơn. Thanh loa Lg W7 giúp âm thanh phát ra theo hướng thẳng đứng độc đáo cho âm vang xa hơn. Khi bạn lắp đặt Lg W7 lên tường, không gian ngôi nhà sẽ bừng sáng lên và thêm phần sang trọng hơn rất nhiều lần.

lg-w7-tv-dan-tuong-dau-tien-tren-the-gioi

Không gian sống hiện đại cần có tv Lg W7

Sau một ngày làm việc, ngồi thư giãn xem tv là cách tốt nhất mang lại niềm vui và hứng khởi tươi mới cho cuộc sống. Tv Lg W7 sẽ mang đến cho bạn những thước phim sống động như thật và hiệu ứng âm thanh tuyệt vời. Nhà sản xuất Hàn Quốc đã trang bị nhiều tính năng nghe nhìn cao cấp nhất chỉ có ở phòng chiếu phim cho Lg W7. Người sử dụng sẽ như chìm vào thế giới trong phim, bởi từng hình ảnh, video đều có màu sắc rực rỡ như thật và âm thanh 3 chiều đẳng cấp. Độ tương phản tuyệt vời của tv W7 mang lại những hình ảnh và sắc màu thật như cuộc sống mà không có bất kỳ một tv nào có thể so sánh được.

lg-w7-tv-man-hinh-sieu-mong-dan-tuong-cao-cap-nhat-the-gioi

Lg W7 có mức giá tốt nhất thị trường

Tv Lg W7 chạy trên hệ điều hành WebOS 3.5 tiên tiến, điều đó có nghĩa là thông qua Wifi hoặc cáp mạng, bạn có thể kết nối đến hàng ngàn ứng dụng trực tuyến nhanh chóng và đơn giản vô cùng. Việc chia sẻ nội dung tài liệu, hình ảnh,… cũng rất tiện lợi để trình chiếu lên màn hình tv W7 thông qua nhiều cổng cắm như HDMI, USB, WiDi,… Tất cả làm cho Lg Oled W7 trở thành một chiếc tv hoàn hảo trong mong đợi của rất nhiều người, còn bạn thì sao. Hãy tham khảo các thông tin sản phẩm tại các trung tâm điện máy, chi nhánh gần nhất để biết thêm về siêu phẩm tv Lg W7 này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét