Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Bạn biết gì về tv W7 siêu phẩm dán tường xuất sắc nhất

Bạn từng nghe nói đến tv dán tường và đó là tv W7 của Lg. Những gì tv W7 mang lại cho bạn hoàn toàn xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra. Chúng ta sẽ tìm hiểu xem có gì đặc biệt ở Oled tv W7, giúp nó trở thành một trong những siêu phẩm công nghệ xuất sắc nhất thế giới.

Công nghệ dán tường độc đáo trên tv W7

Tv W7 là chiếc tv dán tường đầu tiên có thể ốp dính đơn giản lên tường. Với các giá đỡ từ thông minh, Oled tv W7 hoàn toàn cố định chắc chắn trên bức tường ngôi nhà bạn. Với kích thước màn hình 65 hoặc 77 inch siêu lớn, Oled tv W7 sang trọng hơn và cho trải nghiệm xem phim thật sự đẳng cấp. Với độ mỏng lý tưởng, bạn hoàn toàn có thể uốn cong màn hình tv W7. Lần đầu tiên, hệ thống loa nằm phía dưới và tách rời với màn hình tv W7, cho âm thanh phát ra theo chiều hướng lên trên độc đáo. Nhìn từ xa, tv W7 như một tác phẩm nghệ thuật rực rỡ hơn là siêu phẩm tv thông minh.

tv-w7-man-hinh-oled-sieu-mong-dan-tuong-dau-tien-tren-the-gioi

Trải nghiệm đẳng cấp tv W7 dán tường độc đáo

Vẻ ngoài siêu mỏng nhẹ nhưng tv W7 lại mang đến sức mạnh công nghệ không tưởng. Tv W7 mang lại trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời nhất, bạn sẽ như say mê với hiệu ứng âm thanh Dolby Atmos và công nghệ hình ảnh Dolby Vision cao cấp. Từng thước phim trên tv W7 đạt chất lượng cao nhất về độ chi tiết, màu sắc trọn vẹn và độ sáng hợp lý. Chế độ thông minh giúp tinh chỉnh màu sắc và độ sáng, không gây ảnh hưởng đến người dùng khi xem trong thời gian dài. Thanh loa của tv W7 cho khả năng âm thanh vòm ấn tượng như tại một phòng chiếu phim chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Oled tv W7 có thể trình diễn 128 loại tiếng động cùng lúc một cách trung thực và có chiều sâu.

tv-w7-tuyet-tac-tivi-dan-tuong-mau-sac-dep-nhat

Bạn biết gì về những tính năng mới trên Lg W7

Tv W7 hoạt động trên hệ điều hành WebOS 3.5 cho khả năng mở rộng và kết nối đến rất nhiều ứng dụng trực tuyến. Ngay trên màn hình 77 inch đẹp mắt của Oled tv Lg W7, bạn có thể truy cập Facebook, YouTube, xem tin tức trực tuyến một cách đơn giản và tiện lợi nhất. Ngoài ra bạn cũng dễ dàng chia sẻ hình ảnh, video, nội dung tài liệu,… qua cổng HDMI, USB và các cổng cắm phổ biến hiện nay. Không chỉ giúp bạn thư giãn tuyệt vời với công nghệ giải trí đẳng cấp, tv W7 còn làm không gian ngôi nhà bạn thêm sang trọng hơn. Hãy đến ngay các cửa hàng, đại lý của Lg trên toàn quốc để tham khảo giá và biết thêm nhiều chương trình khuyến mãi khác của tv W7 các bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét