Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Lg W7 Tv siêu mỏng độc đáo có thể dán tường

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Lg W7 có thể thu hút sự chú ý của bạn bởi thiết kế siêu mỏng nhẹ đặc biệt của mình, và là chiếc tv đầu tiên trên thế giới có khả năng dán tường. Bên cạnh đó, những trang bị cao cấp trên Lg W7 sẽ mang lại trải nghiệm giải trí đẳng cấp phòng chiếu phim.

Tv Lg W7 siêu phẩm công nghệ dán tường đẳng cấp

tv-lg-w7-mot-sieu-pham-cong-nghe-dang-cap-the-gioi

Thương hiệu thiết bị điện tử công nghệ đến từ Hàn Quốc, đã cho ra mắt sản phẩm tv Lg W7 dán tường đầu tiên trên thế giới. Với thiết kế siêu mỏng (chưa đến 4 mm) và kích thước màn hình 65 hoặc 77 inch, tv Lg W7 mang lại sự đa năng và cao cấp hơn bất kỳ loại tv nào trước đây. Người sử dụng có thể dễ dàng treo, dán Lg W7 lên bề mặt bức tường như dán một tờ tranh vẽ. Không cần thiết kế giá đỡ, kệ, tủ để đặt tv, góp phần tăng thêm sự sang trọng cho gian phòng khách của bạn.

Bên cạnh đó, Lg W7 độc đáo hơn với thanh loa soundbar được thiết kế riêng biệt, sử dụng chất liệu kim loại làm cho nó trở nên sang trọng hơn. Lg W7 phát ra âm thanh theo hướng lên trên, cho trải nghiệm người dùng thú vị hơn. Bên cạnh đó, với tùy chọn 65 hoặc 77 inch tv Lg W7 sẽ cho bạn xem tuyệt vời trên màn hình rộng lớn.

Trải nghiệm giải trí chuyên nghiệp với tv Lg W7

Giải trí hấp dẫn hơn khi Lg W7 được trang bị công nghệ nghe nhìn tốt nhất chuẩn phòng chiếu phim. Lg W7 sử dụng Dolby Vision giúp gia tăng hiệu ứng hình ảnh, độ rõ nét và tinh chỉnh màu sắc hoàn hảo nhất cho người sử dụng. Hình ảnh video trên Lg W7 đạt chất lượng sắc nét lên đến 8K. Từng thước phim trở nên ấn tượng hơn, màu sắc tươi sáng kết hợp chế độ ánh sáng thông minh, mang đến sự thoải mái và không gây mỏi mắt cho người dùng.

tv-lg-w7-tich-hop-nhieu-tien-ich-cho-nguoi-su-dung

Âm thanh của tv Lg W7 chuyên nghiệp và đẳng cấp như ở phòng chiếu phim với công nghệ Dolby Atmos. Hiệu ứng âm thanh vòm 3 chiều trên tv Lg W7 làm cho mọi tiếng động phát ra có chiều sâu và trong trẻo hơn. Nhờ thiết kế riêng biệt, thanh soundbar cho phép âm thanh tạo ra hay hơn so với các dòng tivi thông thường khác. Ngoài ra, kích thước lớn giúp Lg W7 hiển thị sống động nội dung hình ảnh video bạn đang xem như thật.

Lg W7 nhiều tiện ích hơn cho người sử dụng

Bên cạnh những công nghệ cao cấp, Lg W7 còn là một chiếc tv siêu thông minh. Tv dán tường Lg W7 có thể giúp bạn thư giãn tuyệt vời hơn, do được chạy trên hệ điều hành WebOS 3.5 tv bạn có thể truy cập kho ứng dụng khổng lồ. Và thông qua kết nối internet từ Wifi, người sử dụng có lướt web, xem YouTube, facebook,… nhanh chóng ngay trên màn hình Lg W7 sắc nét. Không chỉ vậy, Oled Lg W7 còn được trang bị rất nhiều cổng kết nối, hỗ trợ việc trình chiếu dữ liệu, chia sẻ tài liệu qua lại từ máy tính PC rất nhanh chóng. Bạn đang có nhu cầu sử dụng một chiếc tv siêu mỏng và có nhiều tính năng cao cấp, cùng với thiết kế sáng tạo. Hãy đến ngay các cửa hàng đại lý của Lg W7 để tìm hiểu và mua ngay một chiếc tv Oled W7 – tv dán tường siêu hot hiện nay trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét