Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Giải trí trực tuyến trên màn hình lớn của tv Oled W7

Với một chiếc tv màn hình lớn như Oled W7, các khách hàng sẽ tận hưởng được sự giải trí tuyệt vời nhất với công nghệ nghe nhìn tốt hơn và những kết nối nội dung trực tuyến thú vị. Bạn có thể truy cập internet tốc độ cao nhanh chóng lướt web, để xem phim, nghe nhạc trực tuyến ngay trên màn hình Oled W7.

Tổng quan về chiếc Oled W7 được nhiều khách hàng yêu thích

Từ khi được ra mắt, Oled W7 luôn nhận được sự đánh giá cao về thiết kế của nhiều chuyên gia công nghệ hàng đầu thế giới. Và chiếc tv Lg Oled đặc biệt này đã giúp Lg giành được nhiều giải thưởng công nghệ lớn trên toàn thế giới. Màn hình sắc nét của Oled W7 có kích thước 65 và 77 inch siêu lớn, và là một trong số ít các dòng tv cao cấp có màn hình lớn nhất thế giới. Bên cạnh đó, Oled W7 còn đạt độ mỏng tuyệt vời chưa đến 4 mm. Người sử dụng có thể dán tường nó một cách đơn giản và giúp tiết kiệm không gian trưng bày hiệu quả nhất. Loa của tv W7 có thiết kế rời, dạng thanh sang trọng bởi chất liệu kim loại bền đẹp. Nhìn từ xa, Lg tv W7 thật sang trọng và làm bừng sáng không gian ngôi nhà của bạn.

oled-w7-xung-dang-la-chiec-tv-dan-tuong-cao-cap-tot-nhat-the-gioi

Cả thế giới điện ảnh rực rỡ trong một chiếc tv cao cấp

Tv dán tường Oled W7 được trang bị nhiều công nghệ mạnh mẽ nhất để đáp ứng tốt hơn nhu cầu giải trí sử dụng cho gia đình bạn. Nằm trong phân khúc tv cao cấp, Oled W7 được sử dụng hiệu ứng nghe nhìn chuyên dành cho các phòng chiếu phim hiện đại từ Dolby.  Các công nghệ này có khả năng mang đến chất lượng âm thanh và xem phim trực quan tuyệt vời nhất. Tv Lg Oled W7 có khả năng phát ra cùng lúc 128 loại tiếng động khác nhau với hiệu ứng 3 chiều sống động như thật. Từ tiếng lá cây, tiếng gió, nước chảy khe suối,… đều chân thật đến bất ngờ.

Với độ mỏng xuất sắc và màn hình lớn, Oled W7 làm cho người xem như hòa mình vào không gian của nội dung đang xem. Màn hình 77 inch nền đen ấn tượng cho trải nghiệm trực quan tốt nhất. Độ tương phản tuyệt vời của tv Lg Oled W7 mang lại những hình ảnh chi tiết rõ nét và sắc màu thật đẹp mắt như cuộc sống mà không có bất kỳ tv nào có thể so sánh được

oled-w7-hien-thi-mau-sac-tuyet-voi-nhat-cho-su-giai-tri-dinh-cao

Giải trí trực tuyến tuyệt vời với nhiều tiện ích đặc biệt ở Oled W7

Như đã giới thiệu Oled W7 là tv thông minh, có thể kết nối đến các ứng dụng trực tuyến nhờ có hệ điều hành WebOS 3.5, kết nối Wifi, bluetooth mạnh mẽ giúp người sử dụng dễ dàng xem video trực tuyến youTube, truy cập facebook, xem tin tức trực tuyến,… thông qua màn hình tv Oled W7 cực lớn và đẹp mắt. Bên cạnh đó, siêu phẩm tv dán tường đặc biệt này được trang bị các cổng kết nối thông minh như HDMI, USB,WiDi,… giúp bạn có thể thuận tiện chia sẻ, trình chiếu dữ liệu lên màn hình tv 77 inch một cách nhanh chóng. Không có một model tv thông minh nào có thể so sánh được với Oled W7 tại thời điểm này. Với những công nghệ nghe nhìn cao cấp được tích hợp, còn chờ gì nữa mà bạn không đến để trải nghiệm và mua ngay chiếc tv này.

Oled W7 đã giành hơn 40 giải thưởng công nghệ quan trọng tại các hạng mục lớn dành cho tv. Còn rất nhiều điều về tv Lg Oled W7 mới. Đây là một trong những sự lựa chọn tv giải trí tốt nhất của bạn. Hãy tham khảo các thông tin sản phẩm tại các trung tâm, chi nhánh gần nhất để biết thêm về siêu phẩm tv này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét