Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Tv W7 siêu mỏng giúp nguời sử dụng xem phim tuyệt vời hơn

Lg tv W7 là chiếc tv dán tường vô cùng ấn tượng. Sau gần một năm ra mắt, tv W7 vẫn chứng tỏ được sức hút khi mỗi ngày có hàng triệu lượt tìm kiếm trên Google cho sản phẩm này.

Tv W7 nổi bật với màn hình Oled siêu mỏng

Màn hình Oled của tv W7 siêu mỏng đến bất ngờ, với độ mỏng chưa đến 4 mm. Tv W7 mang đến sự giải trí tuyệt vời cho cả gia đình bạn. Khi được giới thiệu tại CES 2017, tv W7 thu hút mọi ánh nhìn khi được dán dính trên tường kính thủy tinh. Chất lượng hình ảnh video trên chiếc Lg tv W7 đạt chuẩn cao cấp nhất, với độ phân giải có thể lên đến 8K. Từng chi tiết hình ảnh được tinh chỉnh sao cho đẹp mắt nhất, màu sắc chân thật nhưng không kém phần tươi mới. Đặc biệt, hiệu ứng ánh sáng giúp duy trì độ sáng ở mức ổn định, góp phần ngăn chặn tình trạng mỏi mắt hoặc chói lóa cho người xem.

tv-w7-giai-tri-tuyet-voi-va-giup-ban-tiet-kiem-khong-gian

Giải trí chuyên nghiệp cùng với Lg tv W7

Bạn sẽ hoàn toàn thích thú với phần nghe nhìn bởi chất lượng hình ảnh, âm thanh của tv W7 đạt chuẩn phòng chiếu phim cao cấp. Lg tv W7 được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến từ hãng Dolby, cho trải nghiệm giải trí tuyệt vời và tốt hơn so với những chiếc tv bạn từng sử dụng. Âm thanh của tv W7 thực sự sống động và chuyên nghiệp, vì loa được tích hợp trong thanh soundbar giúp âm thanh phát ra hướng lên trên. Công nghệ mới cho khả năng phát ra cùng lúc nhiều loại tiếng động khác nhau một cách rõ ràng.

Bạn sẽ không rời mắt khỏi màn hình tv W7 vì hình ảnh quá đẹp mắt, màu sắc hài hòa chân thật nhất. Trải nghiệm xem phim sẽ không khác bạn đang ngồi tại rạp chiếu phim, mỗi khung hình video đều được xử lý sao cho chất lượng tốt nhất. Có thể nói, tv W7 sẽ mang đến cho bạn cả thế giới giải trí đẳng cấp, rực rỡ với tỷ sắc màu cùng âm thanh sống động nhất ngay tại nhà của bạn.

thiet-ke-day-an-tuong-cua-tv-w7-moi-tu-lg

Tv W7 đáp ứng tốt hơn mọi nhu cầu sử dụng của bạn

Tv W7 được trang bị các cổng kết nối thông minh như HDMI, USB,WiDi,… giúp bạn có thể thuận tiện chia sẻ, trình chiếu dữ liệu một cách nhanh chóng. Ngoài ra , tv W7 còn có khả năng kết nối Wifi, bluetooth và chạy trên hệ điều hành WebOS 3.5 cho phép chúng ta dễ dàng truy cập hàng ngàn ứng dụng trực tuyến, đọc báo, chơi game,… ngay trên chiếc tv màn hình siêu lớn này. Chiếc Lg tv W7 còn được trang bị rất nhiều cổng kết nối, hỗ trợ việc trình chiếu dữ liệu, chia sẻ tài liệu qua lại từ máy tính PC rất nhanh chóng.

Không có một mẫu thiết kế tv nào có thể so sánh được với tv W7 tại thời điểm này. Với những công nghệ nghe nhìn cao cấp được tích hợp, còn chờ gì nữa mà bạn không đến để trải nghiệm và mua ngay chiếc tv này. Còn rất nhiều điều về Lg tv W7 mới. Bạn không chỉ nhận được một chiếc tv, hơn thế nữa nó còn siêu mỏng, tv W7 cao cấp nhất, tốt hơn và giá trị hơn. Hãy tham khảo các thông tin sản phẩm tại các trung tâm, chi nhánh gần nhất để biết thêm về siêu phẩm tv này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét