Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Tivi 4k là chiếc tivi cao cấp được nhiều người yêu thích hiện nay


Tivi 4k là dòng tivi có độ phân giải cao, siêu nét nên còn được gọi là tivi ultra hd, được đánh giá có độ nét cao gấp 4 lần tivi full hd, tivi 4k được xem là dòng tivi thế hệ mới được tích hợp những công nghệ tiên tiến và hiện đại, làm hài long người dùng khó tính nhất.

Tivi 4k của nhà sản xuất Lg có chất lượng trên cả tuyệt vời

Trải qua nhiều năm nghiên cứu về công nghệ sản xuất tivi, hãng Lg đã lần lượt cho ra đời nhiều sản phẩm có giá trị cao trong đó có dòng tivi 4k, sản phẩm này khi cho ra mắt thị trường đã nhanh chóng trở thành xu hướng chung của khách hàng khi chọn mua tivi.

Tivi ultra hd tạo nên hình ảnh sắc nét trên cả những màn hình có kích thước rộng lớn, độ tương phản và tốc độ khung hình hiển thị rất cao, tạo nên một chiếc tivi cao cấp và đầy chất lượng. Cảm giác của nhiều người khi chiêm ngưỡng dòng tivi này là sự chân thực, sắc nét, chìm trong một không gian đầy sống động, đa sắc màu.

tivi-4k
tivi 4k cao cấp của nhà sản xuất Lg


Công nghệ sản xuất của chiếc tivi 4k là công nghệ hiện đại nhất

So với các dòng tivi khác của Lg hay các hãng sản xuất có thương hiệu khác thì tivi 4k mang đến cho bạn rất nhiều tiện ích. Theo dự đoán của nhiều nhà nghiên cứu thì dòng tivi này sẽ còn phổ biến rộng rãi, là sản phẩm chủ đạo của ngành điện tử, điện gia dụng trong vài năm sắp tới.

+ Trải nghiệm chơi game trực tuyến: tivi ultra hd phù họp với các game thủ, bạn sẽ tận hưởng được những cảm giác tuyệt vời khi chơi game trên một tivi màn hình lớn, độ phân giải cao, tốc độ cao. Được trang bị card đồ họa mạnh thì việc chơi game trên tivi 4k sẽ rất hấp dẫn và gay cấn.
+ Góc nhìn màn hình được tối ưu: nếu như tivi màn hình cong được phổ biến nhiều ở các rạp chiếu phim, thích hợp cho những buổi trình chiếu nhiều người nhưng lại kén vị trí ngồi thì dòng tivi 4k cho bạn cái nhìn mới, góc nhìn rộng không phân biệt vị trí ngồi đã làm hài lòng nhiều người, thích hợp đặt ở vị trí trung tâm phòng khách ngôi nhà bạn.
+ Xem phim bom tấn hành động hay phim hoạt hình trên công nghệ 4k đều rất tuyệt vời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét