Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Máy điều hòa nhiệt độ Lg được cải tiến với nhiều tính năng

Máy điều hòa nhiệt độ có tác dụng duy trì nhiệt độ trong phòng, cân bằng độ ẩm. Máy điều hòa nhiệt độ còn có rất nhiều tên gọi khác như điều hòa không khí, máy lạnh,… được sử dụng rất phổ biến ở nước ta. Loại máy này được bày bán rộng rãi ở các cửa hàng điện máy, siêu thị,… với nhiều mức giá khác nhau, máy lạnh tại Việt Nam có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Máy điều hòa nhiệt độ hoạt động theo nguyên tắc nào

Khi bắt đầu vận hành máy điều hòa sẽ đưa hơi nóng từ bên trong ra ngoài, sau đó không khí được làm mát bằng cách thổi qua đường ống lạnh hay còn gọi là dàn lạnh. Máy nén được dùng để di chuyển chất làm lạnh và thay đổi áp suất, nhờ đó tất cả các chất làm lạnh bay hơi hoặc ngưng tụ trong các cuộn dây thích hợp. Hệ thống điều hòa không khí của máy điều hòa nhiệt độ đều có bộ lọc cho dàn lạnh, giúp lọc bụi bẩn, làm sạch không khí.

dieu-hoa-nhiet-do
máy điều hòa nhiệt độ có những tính năng cực tốt

Các loại máy điều hòa nhiệt độ phổ biến nhất hiện nay


Máy điều hòa không khí hiện nay có rất nhiều loại: điều hòa 1 chiều, điều hòa 2 chiều, máy lạnh inverter,…trong đó phổ biến nhất là điều hòa 1 chiều.
Lg là thương hiệu máy điều hòa nổi tiếng trên thế giới, hiện nay máy điều hòa nhiệt độ đã được cải tiến thêm nhiều tính năng khá tiện ích: tự động làm sạch không khí, bộ lọc bụi hiện đại, tiết kiệm năng lượng khá tốt và khả năng làm lạnh cực nhanh. Máy lạnh thế hệ mới rất bền bỉ, được bảo hành lên đến 10 năm đối với máy nén nên người dùng sẽ được hưởng những giá trị tốt nhất.

Máy điều hòa nhiệt độ được sử dụng rất nhiều ở các hộ gia đình


Điều hòa 1 chiều được biết đến với công chủ yếu là làm lạnh, phù hợp với thời tiết mùa hè nóng, nếu bạn ở khu vực miền Nam thì đây là sự lựa chọn phù hợp.

Khu vực thành thị là nơi được lắp đặt nhiều máy điều hòa nhiệt độ nhất hiện nay, một phần do do đặc thù về điều kiện khí hậu, 1 phần do điều kiện tài chính tại đây thường tốt hơn. Bạn có thể thấy rõ, khu vực đồng quê, khí hậu thường ấm áp và rất dễ chịu, chung quanh đa số là ruộng đồng, gió mát tự nhiên nên đôi khi họ chỉ sử dụng máy quạt, còn ở thành thị là trung tâm hành chính, tập trung nhiều văn phòng, công ty, xưởng,… san sát nhau nên đôi khi rất nóng, nên họ trang bị máy lạnh để tạo không khí thoáng mát là điều hiển nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét