Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Những lợi ích đặc biệt khi bạn sử dụng tv W7 cao cấp

Tv W7 mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới về giải trí với tv. Công nghệ nghe nhìn chuyên nghiệp trên tv W7 cùng nhiều tính năng tuyệt vời giúp nó trở thành một trong những tv tốt nhất thế giới hiện nay.

Tv W7 sự kết hợp công nghệ và thiết kế hoàn hảo

Lg ra mắt tv W7, sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và thiết kế. Lg W7 có màn hình Oled siêu mỏng đẳng cấp với hai kích thước 65 và 77 inch. Và thanh loa chuyên nghiệp, kết nối trực tiếp đến màn hình và xuất ra âm thanh theo hướng lên trên độc đáo. Công suất loa 60W cho âm thanh lớn và trầm ấm hơn.
Điểm đặc biệt nhất ở tv W7 là có thể ốp dính lên tường dễ dàng. Chiếc tv đặc biệt này có thể dán tường chắc chắn nhờ các giá đỡ từ. Nhờ vậy mà tv W7 có thể giúp bạn tiết kiệm nhiều hơn không gian ngôi nhà. Sự sang trọng trong thiết kế làm cho Lg tv W7 giống một bức tranh nghệ thuật dán tường hơn là một chiếc tv công nghệ. Không chỉ vậy, Oled W7 sẽ làm sáng bừng lên cả ngôi nhà của bạn.

trai-nghiem-nhung-tinh-nang-cao-cap-voi-tv-w7

Trải nghiệm những tính năng cao cấp với tv W7

Tv W7 với âm thanh xuất sắc đặc biệt, hình ảnh video sống động cho trải nghiệm điện ảnh đạt chuẩn phòng chiếu phim cao cấp. Nhờ có hai công nghệ nghe nhìn từ Dolby Vision – Atmos mà tv W7 mang lại sự giải trí hoàn hảo và tuyệt vời nhất. Không có một đối thủ tv nào so sánh được với tv W7 của Lg. Bên cạnh đó, W7 còn là tv thông minh với nhiều chức năng đáp ứng được nhiều yêu cầu sử dụng của khách hàng. Lg tv W7 chạy hệ điều hành WebOS 3.5 cho phép bạn có thêm rất nhiều tiện ích, dễ dàng kết nối những ứng dụng của nhà phát triển. Tv W7 có thể bắt sóng Wifi tốc độ cao, cho bạn tha hồ lướt web, giải trí trực tuyến ngay trên màn hình Oled siêu khủng của Lg tv W7.

Người sử dụng có thể dễ dàng tủy chỉnh thu phóng màn hình và hình ảnh luôn rõ nét. Bên cạnh đó, bạn còn có thể xem cùng lúc hai nội dung trên tv W7 với chức năng chia đôi màn hình. Tv W7 có thể được điều khiển dễ dàng qua giọng nói, cử chỉ hiệu quả. Bên cạnh đó, Lg tv W7 có các cổng kết nối thông minh như HDMI, USB,WiDi,… giúp bạn có thể thuận tiện chia sẻ, trình chiếu dữ liệu khi cần thiết một cách nhanh chóng. Không có một mẫu thiết kế tv nào có thể so sánh được với lg w7 tại thời điểm này. Với những công nghệ nghe nhìn cao cấp được tích hợp, còn chờ gì nữa mà bạn không đến để trải nghiệm và mua ngay chiếc tv W7 siêu đặc biệt này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét