Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Máy lạnh Lg là thương hiệu được nhiều người ưa thích nhất hiện nay


May lanh là một tên gọi khác của máy điều hòa không khí, được biết đến như một thiết bị làm mát không khí, điều hòa nhiệt độ để giúp không gian trở nên thoáng mát. May lanh được sử dụng phổ biến ở rất nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt là những quốc gia có khí hậu nhiệt đới ẩm như Việt Nam.

May lanh và những điều cần biết khi sử dụng

Được lắp đặt và sử dụng thường xuyên mỗi khi thời tiết nắng nóng, máy lạnh được biết đến như một vị “cứu tinh” xuất hiện đúng thời điểm. Các tính năng sử dụng của chiếc máy điều hòa này cũng rất đa năng, nếu như may lanh inverter Lg được biết đến như một thương hiệu bán chạy nhất thế giới nổi bật với khả năng tiết kiệm điện thì may lanh 2 chiều lại được biết đến như một dòng sản phẩm có tác dụng kép, nó có thể vừa điều hòa nhiệt độ bên trong ngôi nhà đồng thời cũng có thể sưởi ấm khi nhiệt độ bên ngoài quá lạnh.

máy lạnh inverter Lg thanh lọc không khí rất tốt


+ Nhiệt độ của may lanh được điều chỉnh càng thấp thì khả năng hao tốn điện càng cao vì lúc đó thiết bị phải chạy hết công suất để làm lạnh.
+ May lanh inverter sẽ tiết kiệm điện tốt nhất khi hoạt động liên tục từ 6 tiếng trở lên, khi đó khả năng tiết kiệm điện dao động trong khoảng 30-50% chi phí cho điện năng hao tốn.
+ Không nên vận hành may lanh liên tục 24/24 bởi vì khi đó máy sẽ hao tốn điện năng khá nhiều, chưa kể trong quá trình vận hành thời tiết nắng nóng quá cũng sẽ gây ảnh hưởng đến máy.

Cách sử dụng may lanh tốt nhất để bảo vệ sức khỏe

+ Khi mới ở bên ngoài với nhiệt độ khá cao ta không nên bước vào môi trường sử dụng máy lạnh quá lạnh, dễ xảy ra tình trạng sốc nhiệt, ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe.
+ Không nên sử dụng may lanh inverter cả đêm, nên sử dụng chế độ hẹn giờ sao cho hợp lý, tránh chỉnh nhiệt độ quá thấp vì thời tiết buổi tối khá thấp, dễ gây cảm lạnh.
+ Vệ sinh, bão dưỡng may lanh theo định kỳ để may lanh inverter có thể thanh lọc không khí một cách dễ dàng, giúp bảo bệ sức khỏe người dùng.
+ Nếu xảy ra hư hỏng không nên tự ý sửa chữa mà nên gọi hotline trung tâm bảo hành để được hỗ trợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét