Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Khám phá chiếc tv Oled W7 màn hình dán tường cao cấp

Là sản phẩm siêu hấp dẫn trên thị trường công nghệ, tv Oled W7 luôn được khách hàng quan tâm và muốn sỡ hữu nó. Vậy Lg tv Oled W7 có gì hấp dẫn với mức giá không tưởng, chúng ta sẽ cùng khám phá trong bài viết dưới đây các bạn nhé.

Tv Oled W7 cao cấp hơn có thể bạn chưa biết

Không có nhiều dòng tv chất lượng cao như tv Oled W7 hiện nay trên thị trường. Đây cũng là tv dán tường có độ mỏng lý tưởng hơn so với các loại tv khác. Màn hình lớn giúp tv Oled W7 hiển thị đẹp mắt hơn như ở rạp chiếu phim. Độ mỏng chưa đến 4 mm, tv Oled W7 là siêu phẩm tv dán tường số một thế giới. Với chiếc Lg tv đặc biệt này, bạn có thể uốn cong một góc màn hình lại theo cách dễ dàng mà không sợ hư hỏng. Bên cạnh đó, chiếc tv này có thể giúp người sử dụng tiết kiệm không gian ngôi nhà bạn, vì Oled W7 được ốp dính lên tường không chiếm nhiều diện tích không gian nhà bạn.

kham-pha-nhung-tinh-nang-tuyet-voi-tren-tv-oled-w7

Âm thanh của tv Oled W7 chuyên nghiệp và đẳng cấp như ở phòng chiếu phim với công nghệ Dolby Atmos. Hiệu ứng âm thanh vòm 3 chiều trên tv Oled W7 làm cho mọi tiếng động phát ra có chiều sâu và trong trẻo hơn. Nhờ thiết kế riêng biệt, thanh soundbar cho phép âm thanh tạo ra hay hơn so với các dòng tivi thông thường khác. Ngoài ra, kích thước lớn 65 hoặc 77 inch giúp tv Oled W7 hiển thị sống động nội dung hình ảnh video bạn đang xem.

Giải trí nhiều tính năng với tv Oled W7 ngay tại nhà

tv-oled-w7-hien-thi-cuc-ky-dep-mat-voi-man-hinh-oled-chat-luong-cao

Bên cạnh những công nghệ cao cấp, Lg tv Oled W7 dán tường còn là một chiếc tv siêu thông minh. Tv dán tường Lg W7 có thể giúp bạn thư giãn tuyệt vời hơn, do được chạy trên hệ điều hành WebOS 3.5 tv bạn có thể truy cập kho ứng dụng khổng lồ. Và thông qua kết nối internet từ Wifi, người sử dụng có lướt web, xem YouTube, facebook,… nhanh chóng ngay trên màn hình tv Oled W7 cực kỳ sắc nét. Không chỉ vậy, tv Oled W7 còn được trang bị rất nhiều cổng kết nối, hỗ trợ việc trình chiếu dữ liệu, chia sẻ tài liệu qua lại từ máy tính PC rất nhanh chóng.

Kết nối wifi ngay trên Lg tv Oled W7

Đây là một chiếc tv cao cấp sử dụng hệ điều hành WebOS 3.5 mới nhất từ LG, được trang bị tính năng bảo mật đạt chuẩn quốc tế, không thể bị lây nhiễm bởi phần mềm độc hại. Ngoài ra, người sử dụng có thể thoải mái truy cập internet tốc độ cao qua Wifi. Ngay trên màn hình của Oled W7, bạn có thể thoải mái lướt web, chơi game, xem nội dung trực tuyến một cách tuyệt vời. Những cổng cắm tiện ích cho phép mở rộng kết nối, chia sẻ trình chiếu dữ liệu nhanh chóng nhất.

Còn rất nhiều điều về Lg tv Oled W7 mới. Bạn không chỉ nhận được một chiếc tv, hơn thế nữa nó còn rất siêu mỏng và có khả năng dán tường, tv Oled W7 cao cấp nhất, tốt hơn và giá trị hơn. Bạn đang có nhu cầu sử dụng một chiếc tv siêu mỏng và có nhiều tính năng cao cấp, cùng với thiết kế sáng tạo. Hãy tham khảo các thông tin sản phẩm tại các trung tâm, chi nhánh điện máy gần nhất để biết thêm về siêu phẩm tv này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét