Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Tìm hiểu màn hình nền đen siêu nét của Tv Oled W7

Trên nền đen sang trọng, tv Oled W7 cho hiển thị sắc nét và rực rỡ hơn. Độ tương phản màu sắc trên tv Oled W7 tuyệt vời đến mức bạn không thể rời mắt khỏi màn hình tv. Từng chi tiết hình ảnh đều chân thật như cuộc sống, mang lại trải nghiệm giải trí hoàn hảo cho bạn.

Tv Oled W7 với nền đen đẳng cấp

Những sản phẩm của Lg đều mang đến sự thoải mái, tiện dụng và cao cấp cho người sử dụng. Tv Oled W7 cũng vậy, với kích thước to lớn 65 và 77 inch tv Oled W7 đảm bảo cho bạn xem phim cực nét và rõ ràng hơn bao giờ hết. Toàn bộ màn hình của tv Oled W7 được bao phủ bởi nền đen sang trọng. Chính nền đen này giúp tv Oled W7 có độ tương phản màu sắc hiệu quả nhất, làm cho hình ảnh video sống động và màu sắc chân thật nhất.

tv-oled-w7-voi-man-hinh-sieu-mong-nen-den-dang-cap

Thiết kế đầy sáng tạo của Tv Oled W7

Với chiếc tv Oled W7, Lg đã chiến thắng rất nhiều giải thưởng lớn về công nghệ toàn thế giới. Tại CES 2017, tv Oled W7 là không có đối thủ khi là chiếc tv siêu mỏng dán tường đầu tiên trên thế giới được giới thiệu. Lgtv Oled W7 có độ mỏng chưa đến 4 mm, bạn có thể dễ dàng di chuyển, cầm một góc và uốn cong màn hình một cách dễ dàng. Điểm đặc biệt ở tv Oled W7 là người sử dụng có thể dán tv lên tường với giá đỡ từ tính một cách đơn giản nhất. Nó phù hợp với nhiều chất liệu tường như kính thủy tinh, gỗ, tường gạch,…

Để có độ mỏng như vậy, Lg đã loại bỏ các yếu tố không cần thiết ảnh hưởng đến trải nghiệm xem hình trên tv Oled W7. Hệ thống loa được thiết kế riêng, và có dạng thanh soundbar và kết nối trực tiếp đến màn hình. Loa của tv Oled W7 được cách tân, giúp âm thanh phát thẳng đứng hướng lên trên độc đáo. Bên cạnh đó, hiệu ứng âm thanh vòm 3 chiều giúp âm thanh vang xa, trong trẻo và sống động đến bất ngờ.

trai-nghiem-tv-oled-w7-that-tuyet-voi

Tất cả tiện ích trong một với Tv Oled W7

Lg Tv Oled W7 được trang bị nhiều tính năng thời thượng như âm thanh chuẩn rạp chiếu phim, bộ vi xử lý tốc độ cao, các cổng cắm và kết nối đa năng,… Người dùng không cần phải đi ra ngoài, với tv Oled W7 là bạn đã có cả một thế giới giải trí đẳng cấp và chuyên nghiệp nhất. Hình ảnh, video đều đẹp mắt và rực rỡ sắc màu, bạn sẽ như hoà mình vào không gian trong phim. Hệ thống loa thông minh cho âm thanh đầy đủ, tuyệt vời với khả năng phát lên đến 128 loại tiếng động khác nhau.

Bên cạnh những tính năng cao cấp, tv Oled W7 còn là một chiếc tv thông minh, chạy trên hệ điều hành WebOS 3.5 mới nhất, kết nối Wifi tốc độ cao cho phép bạn thoải mái lựa chọn chương trình yêu thích trực tuyến hoặc truy cập đến hàng ngàn ứng dụng khác nhau. Các loại cổng cắm phổ biến đều có trên tv Oled W7, cho bạn làm việc, chia sẻ tài liệu nhanh chóng hơn trên màn hình tv siêu nét.

Bạn đang quan tâm đến chiếc Lg tv Oled W7 thời thượng này, hãy nhanh chóng liên hệ các đại lý cửa hàng để được hỗ trợ tốt nhất và mua hàng với giá cực kỳ ưu đãi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét