Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Thỏa sức khám phá kho ứng dụng vô tận của chiếc tivi smart

Dịp Tết thông thường sẽ có rất nhiều gia đình có nhu cầu mua tivi, chiếc tivi smart là dòng sản phẩm đang được người dùng ưa thích hiện nay. Có đầy đủ tính năng của một chiếc tivi thông minh nên không khó để dòng sản phẩm này tìm được chỗ đứng trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.

Tivi smart là chiếc tivi có giá trị về mặt chất lượng

Với cái tên gọi được nhà sản xuất đặt cho dòng sản phẩm này, thật không quá khó để bạn co thể cảm nhận được những giá trị mà nó mang đến. Từ nhu cầu tìm kiếm một chiếc tivi thông minh, đa năng,… các hãng điện tử lớn có thương hiệu đã tạo nên một chiếc tivi smart tuyệt vời, giá tivi smart này cũng không quá cao như nhiều người thường nghĩ.

Những ưu điểm chính của chiếc tivi smart được quan tâm

Nói đến ưu điểm thì chiếc tivi smart có rất nhiều, đa số đều liên quan đến khâu kỹ thuật và tính năng của chiếc tivi thông minh này. Tivi internet cũng là một phiên bản của tivi smart nhưng chưa được hoàn chỉnh, vậy nên giá tivi của hai loại này cũng tương đương nhau.

tivi-smart-lg
tivi smart Lg chứa kho ứng dụng vô tận


+ Thiết kế: có rất nhiều mẫu mã đẹp dành cho dòng smart tivi, màn hình rộng, chân đế gọn nhẹ, có thể để bàn tạo điểm nhấn cho căn phòng.
+ Ứng dụng: nhà sản xuất đã tích hợp sẵn một số ứng dụng cơ bản như truy cập web tốc độ cao, đồng thời có thể tải thêm một số ứng dụng khác về máy. Tivi sẽ có thêm nguồn giải trí lớn vô tận, tha hồ cập nhật được nhiều thông tin nhanh chóng.
+ Truy cập nhiều trang web trực tuyến, kết nối với mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay như Skype; Facebook, Twitter,…  để sử dụng dịch vụ chat miễn phí.
+ Giao diện được thiết kế thông minh, thân thiện với người dùng, rất dễ sử dụng.

Lý do người dùng nên chọn tivi smart?

Đầu tiên là về giá tivi: một chiếc tivi smart có giá dao động khoảng từ 6 triệu đến hơn 10 triệu đồng là đã sử dụng được, thì tivi oled mới nhất hiện nay có giá gần 100 triệu đồng. Sự chênh lệch rất lớn này phụ thuộc nhiều vào yếu tố kỹ thuật và công nghệ sử dụng.

Về nhu cầu sử dụng: nếu bạn và gia đình chỉ cần một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí thông thường như: xem phim, chương trình thời sự hay nghe nhạc thì chiếc tivi thông minh này là rất phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét