Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Màn hình Oled quan trọng thế nào trên chiếc tv Oled W7

Tv Oled W7 được biết đến là chiếc tv cao cấp có màn hình dán tường đầu tiên trên thế giới. Nó có thể dễ dàng ốp dính trên nhiều loại bề mặt tường khác nhau. Bên cạnh đó, tv Oled W7 còn nổi tiếng với các công nghệ giải trí nghe nhìn hàng đầu thế giới được tích hợp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu màn hình Oled quan trọng thế nào đối với siêu phẩm tv này nhé.

Tv Oled W7 màn hình siêu mỏng đẹp mắt đầy bất ngờ

Có thể bạn chưa biết, chiếc tv siêu sang trọng tv Oled W7 đã giúp nhà sản xuất LG giành được hơn 40 giải thưởng về công nghệ lớn trên thế giới. Thiết kế đẳng cấp của chiếc tv Oled W7 sẽ làm bạn thích thú và thu hút mọi ánh nhìn của hàng ngàn người xem tại các cuộc triễn lãm quốc tế. Đây cũng là siêu phẩm tv Oled dán tường đầu tiên trên thế giới. Tv Lg Oled W7 có thể ốp dính dễ dàng lên nhiều loại bề mặt tường như gạch, thủy tinh, gỗ... giúp không gian ngôi nhà hiện đại của bạn thêm phần sang trọng và thời thượng hơn.

tv-lg-oled-w7-man-hinh-dan-tuong-trung-bay-tai-ces-2017

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ bị cuốn hút bởi vẻ ngoài “sang chảnh” của màn hình chiếc tv siêu cao cấp này. Màn hình tv Oled W7 có độ mỏng lý tưởng chưa đến 4 mm. Và người dùng hoàn toàn có thể uốn cong một góc màn hình mà không lo sợ làm hư hỏng màn hình hay ảnh hưởng đến chất lượng hiển thị hình ảnh. Tv Oled W7 đạt chất lượng tốt nhất trong các dòng tv Oled của Lg, với sự gia công tỉ mĩ và kiểm tra độ bền nghiêm ngặc. Bên cạnh đó, kích thước siêu lớn 65 và 77 inch giúp chiếc tv Oled W7 này trở nên hoàn hảo với góc nhìn siêu rộng và khả năng trình chiếu tốt hơn. Một điểm thú vi khác ở siêu phẩm tv Oled này là hệ thống âm thanh nằm rời bên ngoài, giúp Lg có thể đầu tư trang bị loa tốt hơn, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

Tv Lg Oled W7 thời thượng có những tính năng đặc biệt nào


Nhà sản xuất Lg đã chứng tỏ tv Oled W7 là một siêu phẩm tốt nhất của hãng hiện tại, khi trang bị những công nghệ nghe nhìn mới và chuyên nghiệp hơn, cùng với nhiều chức năng thông minh khác. Như đã nói ở trên, nhờ hệ thống âm thanh không nằm trong màn hình nên giúp tv Lg Oled W7 phát ra âm thanh nghe hay tuyệt vời. Hiệu ứng Dolby Atmos được tích hợp vào giúp thanh sound bar của chiếc tv Oled cao cấp này phát ra âm thanh sống động, có chiều sâu và to rõ hơn. Có thể nói, không có một chiếc tv cao cấp nào có thể so sánh được với tv Oled W7 về khả năng âm thanh trình diễn ấn tượng. Tv Lg Oled W7 này có thể phát cùng lúc 128 loại âm thanh khác nhau, tạo nên sự đa dạng và phong phú hơn cho từng khoảnh khắc nội dung hình ảnh video mà bạn đang xem.

chat-luong-hinh-anh-tuyet-voi-cua-tv-oled-w7-se-lam-ban-thich-thu

Hơn nữa, chiếc tv dán tường đẹp mắt này có khả năng trình chiếu nội dung HDR và đạt chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Độ phân giải hiển thị trên chiếc tv Oled W7 có thể lên 8K siêu rõ nét. Các nội dung Full HD sẽ trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều khi hiển thị trên màn hinh tv Oled W7. Hình ảnh sẽ chân thật hơn, chi tiết và màu sắc tuyệt vời hơn, tươi sáng hơn và không gây chói mắt cho bạn khi xem trong thời gian dài.Các khách hàng đã sử dụng siêu phẩm tv Oled cao cấp này đánh giá rất cao khả năng hiển thị cũng như mang đến cho họ sự trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất.

Những tính năng thông minh trên tv Oled W7 có thể bạn chưa biết


Ngày nay, khái niệm điều khiển thông minh không còn xa lạ với người dùng khi họ có thể sử dụng các thiết bị di động để điều khiển từ xa các hệ thống điện tử trong nhà. Và LG đã tích hợp công nghệ này trên chiếc tv Oled W7 mới, giúp nó thân thiện và tiện ích hơn với người sử dụng. Không cần phải thực hiện nhiều thao tác với chiếc remote chuyên dụng nữa, giờ đây bạn chỉ cần ngồi trước màn hình tv Oled W7 và “ra lệnh” cho nó chuyển kênh, tăng volum hoặc tắt tv, ngay lập tức tv sẽ thực hiện yêu cầu của bạn. Đây là một trong những tính năng độc đáo ở chiếc tv Lg Oled độc đáo này mà không phải chiếc tv nào cũng làm được.

Bên cạnh đó, tv Oled W7 còn có nhiều chức năng hấp dẫn khác như điều khiển đa năng, thu phóng thông minh, chia đôi màn hình,… tiện lợi hơn cho nhu cầu sử dụng của khách hàng. Với tv Oled W7 tất cả đều đơn giản cho bạn, mang đến sự yêu thích trong việc giải trí và thư giãn tại ngôi nhà hiện đại của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét