Thứ Bảy, 27 tháng 1, 2018

Những tính năng đặc biệt trên tv Oled W7 bạn chưa biết

Kể từ khi được ra mắt, tv Oled W7 của Lg đã chứng minh được đẳng cấp của mình với hàng ngàn người sử dụng trên toàn thế giói. Với sức mạnh và công nghệ nghe nhìn chuyên nghiệp hoàn hảo nhất, tv Oled W7 có thể giúp khách hàng có được trải nghiệm giải trí thật sự tuyệt vời ngay tại ngôi nhà của mình.

Màn hình Lg tv Oled W7 mỏng chưa đến 4 mm

tv-oled-w7-dan-tuong-77-inch-rong-lon-cho-trai-nghiem-dien-anh-tot-hon

Khách hàng sẽ hoàn toàn bị thu hút bởi thiết kế chân thật của Lg tv Oled W7, bởi màn hình siêu mỏng của nó chưa đến 4 mm. Khách hàng có thể dễ dàng cầm nắm, di chuyển và uốn cong một góc màn hình mà không gây hư hỏng hay ảnh hưởng chất lượng hiển thị cho tv Oled W7. Bên cạnh đó, màn hình Oled hấp dẫn này có kích thước rất lớn 65 và 77 inch siêu sắc nét, với một nền đen sang trọng tinh tế. Khả năng ấn tượng nhất của tv này là có thể dán tường hoàn hảo nhất. Chưa có một chiếc tv nào có thể dán tường chắc chắn và tuyệt vời như vậy. Nó có thể được ốp dính lên nhiều loại bề mặt tường như thủy tinh, gỗ, tường gạch,...

Nghe nhìn tuyệt vời hơn với chiếc tv dán tường tv Oled W7

Là một chiếc tv cao cấp có mức giá không tưởng nên Lg tv Oled W7 được trang bị những tính năng giải trí đẳng cấp thế giới. Lần đầu tiên Lg mang công nghệ âm thanh chuẩn rạp chiếu phim lên một chiếc tv. Tv Oled W7 trang bị đồng thời Dolby Atmos và Dolby Vision mang đến trải nghiệm giải trí hoàn hảo nhất cho người dùng. Màn hình 77 inch với nền đen ấn tượng cho trải nghiệm trực quan tốt nhất. Độ tương phản tuyệt vời của màn hình Oled siêu sắc nét trên tv Oled W7 mang lại những hình ảnh và sắc màu thật như cuộc sống mà không có bất kỳ chiếc tv nào có thể so sánh được.

chiec-tv-w7-sieu-mong-dan-tuong-dac-biet-nhat-tu-truoc-den-nay

Lg tv Oled W7 có loa tv nằm rời bên ngoài màn hình Oled siêu mỏng. Vì loa nằm rời bên ngoài nên tv Oled W7 được đầu tư cải tiến công nghệ âm thanh nhiều hơn. Thanh sounbar của tv Oled W7 có chất lượng âm thanh đạt chuẩn phòng chiếu phim và có công suất lên đến 60W. Loa phát âm thanh hướng lên trên độc đáo, hiệu ứng Atmos cho âm thanh có chiều sâu tốt hơn hẳn những dòng tv cao cấp khác. Ngoài ra, hiệu ứng âm thanh vòm 360 cho bạn cảm giác như âm thanh từ tv Oled W7 được phát ra từ mọi phía, có chiều sâu hơn lay động mọi giác quan người xem.

Hình ảnh video hiển thị trên màn hình Oled cao cấp của Lg tv Oled w7 đạt chất lượng hoàn hảo nhất. Độ phân giải có thể lên đến 8K siêu nét. Màn hình chiếc tv độc đáo này rực rỡ hơn với tỷ màu sắc chân thật trong từng thước phim. Hình ảnh luôn mượt mà, đẹp mắt nhưng không chói mắt với khả năng xử lý thông minh của tv Oled W7.

Tv Oled W7 lý tưởng cho nhiều mục đích sử dụng

Thiết kế độc đáo với nền đen bóng đẳng cấp, làm cho mọi màu sắc hiển thị đều trở nên rực rỡ hơn, các chi tiết trở nên rõ ràng. Màn hình tv Lg tv Oled W7 cho khả năng xem tuyệt vời không thua những phòng chiếu phim cao cấp, mang lại một trải nghiệm điện ảnh hoàn hảo cho bạn với chất lượng hình ảnh và âm thanh không tưởng. Không chỉ là một chiếc tv dán tường độc đáo, nghe nhìn hoàn hảo, mà tv Oled W7 còn có khả năng kết nối cả thế giới trong tầm tay bạn. Với nền tảng WebOS 3.5, làm cho nó trở nên thông minh hơn. Tv Oled W7 có thể kết nối Wifi, Bluetooth từ xa hiệu quả, giúp bạn truy cập nhanh chóng đến hàng ngàn ứng dụng trực tuyến miễn phí. Hãy tưởng tượng bạn có thể xem YouTube, xem trang Facebook, đọc tin tức,… ngay trên màn hình tv Oled W7 siêu lớn và đẹp mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét