Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Tv Lg siêu mỏng dòng w7 được thiết kế sang trọng và đẳng cấp

Tv Lg là dòng sản phẩm mới nhất của Lg ra mắt công chúng vào năm 2017 tại tp Hồ Chí Minh, được xem là siêu phẩm, tuyệt tác đỉnh cao khi tivi w7 có độ mỏng không tưởng chỉ 2.57mm (mỏng hơn cả một chiếc smartphone thông thường). Từ khi ra mắt đến nay, tv oled w7 đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều nhưng nhìn chung nó được giới chuyên môn đánh giá cao về kỹ thuật công nghệ.

Tv Lg w7 là chiếc tivi đỉnh cao mang đậm dấu ấn công nghệ tương lai

Khi nhắc đến tv Lg chắc hẳn người ta sẽ nhớ đến chiếc tivi của công nghệ “thời thượng”, được mệnh danh là “bức tranh dán tường” mang nét đẹp như một món nội thất sang trọng, cao cấp. Tv oled w7 được nhà sản xuất Lg nghiên cứu kỹ và đặt trọn niềm tin. Trong tương lai gần, những dòng tivi thế hệ trước đó như LCD, Plasma,…dần dần sẽ bị khai tử vì đã lỗi thời.

Người dùng luôn có xu hướng chọn lựa những chiếc tivi thời thượng, kiễu mẫu đẹp, màu sắc cực nét, nhiều tính năng hay ứng dụng để tận hưởng thời gian thư giãn thật thoải mái bên gia đình. Có thể nói tv w7 hoàn toàn có thế đáp ứng đầy đủ các yếu tố trên nên nó nhận được khá nhiều sự quan tâm từ người dùng.

tv-lg-w7
tv Lg Signature w7 sang trọng và đẳng cấp


Tv lg oled w7 hội tụ tất cả các yếu tố thông minh và hiện đại

Về thiết kế: tv oled w7 được cấp giấy chứng nhận là dòng tivi có độ mỏng nhất Việt Nam, thay vì đặt chiếc tivi trên bàn hay sử dụng chân đứng thì chiếc tv Lg dòng w7 hoàn toàn sử dụng công nghệ mới, được dán vào tường thông qua giá đỡ từ tính kèm nam châm, giúp không gian ngôi nhà bạn thêm tối giản, không chiếm quá nhiều diện tích căn hộ nên rất thích hợp với những căn hộ cao cấp. Tivi w7 nhìn từ xa như một “bức tranh dán tường” đầy nghệ thuật.

Về công nghệ: do quá mỏng nên chiếc tv Lg không được trang bị loa kèm như những chiếc tivi truyền thống mà nó được tách hẳn khỏi màn hình tivi và đặt trong chiếc soundbar đi kèm. Đây cũng là nơi đặt các cổng kết nối để tivi hoạt động. Mang thiết kế khá đẹp, dòng Signature w7 có hỗ trợ 4 cổng HDMI, 3 cổng USB và cổng Ethernet.

Một số ưu điểm nổi bật khác của tv Lg Signature w7

Âm thanh: loa thanh Soundbar tích hợp công nghệ Dolby Atmos có hiệu năng vượt trội so với các dòng tivi khác. Chất lượng âm thanh của tv oled w7 được cân bằng và được duy trì ở mức cao nhất.

Hệ điều hành webOS 3.5: được đánh giá là hệ điều hành có giao diện thân thiện với người dùng, tv Lg có một hệ thống đầy màu sắc và rất đa dạng các ứng dụng, nhiều tính năng sẽ xuất hiện dạng thẻ trên thanh điều khiển.

Remote điều khiển có nút bấm mềm mại, đầy đủ thông tin hiển thị giúp người dùng thao tác nhanh chóng và dễ dàng.

Hiệu năng: màu đen trên nền màn hình tv Oled w7 được hiển thị rất sâu. Hãng Lg đã bổ sung thêm tính năng HDR Effect, tính năng này giúp tăng độ tương phản trên các nội dung HD và SD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét