Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Tv W7 có giá thành phù hợp với cuộc sống hiện đại của bạn

Chiếc tv W7 của thương hiệu điện tử Lg rất đặc biệt với màn hình Oled dán tường cao cấp, công nghệ giải trí đẳng cấp, nhiều tiện ích thông minh. Bên cạnh đó, Oled tv W7 có một mức giá rất hợp lý cho khách hàng để có thể trải nghiệm những điều tuyệt vời mà bạn không thể tìm thấy được ở những chiếc tv thông minh khác.

Tìm hiểu tổng quan về thiết kế hoàn hảo của tv W7

tv-w7-co-man-hinh-oled-sieu-dep-mat

Có thể bạn chưa biết, tv W7 là chiếc tv dán tường đầu tiên trên thế giới. Với độ dày thiết kế chưa đến 4 mm, tv W7 đạt độ mỏng nhẹ lý tưởng. Màn hình Lg tv W7 có kích thước 65 hoặc 77 inch, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn để trải nghiệm sự giải trí tuyệt vời hơn. Bên cạnh đó, chiếc Lg tv siêu độc đáo này còn giúp người dùng tiết kiệm được nhiều không gian trưng bày vì được ốp dính chắc chắn trên tường.
Lần đầu tiên, hệ thống loa tv W7 nằm phía dưới và tách rời với màn hình hiển thị, cho âm thanh phát ra theo chiều hướng lên trên độc đáo. Được thiết kế với chất liệu kim loại, thanh soundbar sáng bóng tạo được ấn tượng tốt với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Lg tv W7 không chỉ là một siêu phẩm công nghệ đẳng cấp mà còn góp phần làm không gian ngôi nhà hiện đại của bạn thêm phần sang trọng hơn.

Trải nghiệm sự giải trí cao cấp trên tv W7

tv-oled-w7-co-the-dan-tuong-doc-dao-nhat-the-gioi

Khác với những dòng tv thông minh khác, Lg tv W7 với màn hình dán tường đặc biệt cho chất lượng hình ảnh tốt nhất cùng nhiều tính năng giải trí cao cấp. Từng cảnh quay sẽ sống động như thật, rõ nét nhất. Màu sắc hiển thị rực rỡ nhất, tạo cảm giác thích thú khi xem. Không có nhiều tv cao cấp như tv W7 có thể đạt chất lượng hình ảnh lên đến 8K. Ngoài ra, tv có thể dễ dàng hiển thị hai nội dung cùng lúc với chức năng chia đôi màn hình cực kỳ tiện ích cho người dùng.
Âm thanh từ thanh soundbar cho chất lượng tuyệt vời với công suất lên đến 60 W. Hiệu ứng âm thanh vòm xuất sắc cho mọi tiếng động phát ra vang xa khắp phòng. Nhờ có công nghệ xử lý âm thanh chuyên nghiệp mà tv W7 sẽ cho gia đình bạn tận hưởng sự giải trí như đang ở phòng chiếu phim cao cấp.

Thoải mái xem tv với sự tiện ích từ tv W7

Để trải nghiệm sự giải trí chuyên nghiệp giờ đây bạn không cần đến các phòng chiếu phim, mà chỉ cần ngồi trước chiếc Lg tv W7 độc đáo này là đã có thể tận hưởng sự tuyệt vời với những công nghệ nghe nhìn tuyệt vời hàng đầu. Ngoài ra, tv W7 có thể truy cập internet tốc độ cao thông qua kết nối wifi, bluetooth,… cho phép bạn truy cập kho ứng dụng khổng lồ từ các nhà cung cấp. Truy cập YouTube, Facebook, xem tin tức trực tuyến,… một cách nhanh chóng nhất trên màn hình 77 inch sắc nét. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết nối USB, HDMI,… để trình chiếu một file dữ liệu, tài liệu nào đó và xuất nội dung ra màn hình chính của Lg tv W7 thuận lợi hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét