Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Sử dụng máy điều hòa hợp lý để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Máy điều hòa được sử dụng nhiều ở hầu hết các hộ gia đình, một chiếc máy điều hòa chất lượng sẽ tạo cho mọi người cảm giác dễ chịu, máy điều hòa còn được sử dụng ở rất nhiều nơi công cộng, thường ở những nơi rộng rãi như bệnh viện, rạp hát, siêu thị,…người ta thường lắp đặt máy lạnh âm trần vì nó có công suất cao phù hợp hơn so với máy lạnh thông thường.

Lg luôn tiên phong trong việc sử dụng công nghệ máy điều hòa mới

Thương hiệu máy điều hòa Lg đặc biệt là may lanh inverter luôn được biết đến như một dòng sản phẩm bán chạy nhất thế giới hiện nay. Được nghiên cứu, cải tiến mẫu mã rất nhiều nên Lg luôn đảm bảo dòng máy điều hòa của mình mang chất lượng tuyệt vời, công nghệ tiên tiến nhất.

Máy điều hòa Lg bảo vệ sức khỏe toàn diện cho người dùng


Máy điều hòa được cải tiến gần đây nhất có dùng đến tấm vi lọc bụi mới nhất, giúp lọc sạch không khí, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn có hại cho gia đình. Hệ thống khử mùi và ion được tăng cường nhằm đảm bảo không khí luôn thoáng và trong sạch.

may-dieu-hoa
máy điều hòa inverter Lg tiết kiệm điện năng đáng kể



Công nghệ xua muỗi độc quyền của hãng Lg được đánh giá cao lên đến hơn 80%, điều này giúp người dùng loại bỏ mối lo về các bệnh sốt rét, sốt xuất huyết,…

Sử dụng máy điều hòa như thế nào là hợp lý?


Việc vận hành và sử dụng máy điều hòa phải được thực hiện đúng theo yêu cầu của nhà sản xuất, nếu không sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe người dùng. Sau đây là một số cách để sử dụng máy điều hòa hiệu quả.

+ Đối với một số máy điều hòa 1 chiều thông thường bạn nên khởi động máy ở chế độ làm lạnh nhanh, sau khi nhiệt độ căn phòng đủ mát bạn có thể chỉnh về nhiệt độ chung từ 27 – 29 độ C.
+ Với may lanh inverter thì máy chỉ có khả năng tiết kiệm điện sớm nhất nếu như thiết bị được làm lạnh liên tục từ 6 – 8 tiếng trở lên.
+ Chế độ bảo hành từ 8 – 10 năm đối với may lanh inverter chỉ áp dụng cho máy nén, vậy nên nếu quá trình vận hành có xảy ra trục trặc bạn nên liên hệ nhà sản xuất hoặc trung tâm bảo hành không nên tự ý sửa chữa.
+ Nếu sử dụng máy điều hòa lúc trời tối nên chú ý nhiệt độ, nên chỉnh chế độ hẹn giờ cho hợp lý tránh quá lạnh sẽ bị cảm, vì có thể cùng nhiệt độ sử dụng nhưng về đêm thời tiết sẽ se lạnh ảnh hưởng chung đến nhiệt độ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét