Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Tv Lg W7 mang lại chất lượng giải trí đỉnh cao cho mọi nhà

Từ khi được ra mắt, tv Lg W7 mang lại chất lượng hoàn hảo và làm hài lòng nhu cầu sử dụng của rất nhiều khách hàng trên toàn thế giới. Không chỉ vậy, tv Lg siêu độc đáo này còn có thể dán tường dễ dàng nhất.

Tv Lg dán tường Oled W7 kiểu dáng mới chất lượng hàng đầu

Với thiết kế siêu mỏng dán tường, tv Lg Oled W7 không chỉ có màn hình cực kỷ mỏng mà còn có khả năng dán tường độc đáo. Màn hình của tv Lg W7 có thể uốn cong dễ dàng mà không bị nứt mẻ gì. Thông qua các giá đỡ từ, chiếc tv này có thể ốp dính chắc chắn trên tường, phù hợp nhiều loại tường như kính thủy tinh, gạch, gỗ…


Giải trí hoàn hảo với tv Lg W7

Tv Lg dán tường Oled W7 được trang bị đồng thời hai công nghệ nghe nhìn hàng đầu thế giới là Dolby Atmos và Dolby Vision. Đây là công nghệ chuyên được sử dụng trong các phòng chiếu phim thượng hạng, với khả năng âm thanh và xem phim tuyệt vời nhất. Tv Lg Oled W7 cho khả năng phát cùng lúc 128 loại âm thanh khác nhau với hiệu ứng 3 chiều sống động như thật. Từ tiếng lá cây, tiếng gió, nước chảy khe suối,… đều chân thật đến bất ngờ. Người xem như hòa mình vào không gian của nội dung đang xem.



Công nghệ xử lý hình ảnh trên chiếc tv Lg Oled W7 luôn đạt chất lượng hoàn hảo. Chế độ hiển thị hình ảnh video HDR siêu rõ nét với hơn 1 triệu tần số màu sắc khác nhau sẽ mang đến một thế giới giải trí rực rỡ, tươi sáng trong từng khung cảnh video. Điểm ấn tượng và thu hút người xem ở tv Lg W7 là màn hình siêu mỏng và khả năng dán tường chắc chắn. Độ mỏng của tv Lg W7 chưa đến 4 mm, phá vỡ mọi giới hạn tiêu chuẩn trước đây. Và màn hình còn có thể uốn cong một cách nhẹ nhàng, thuận lợi hơn trong quá trình vận chuyển và lắp đặt.

Bên cạnh đó, tv Lg W7 độc đáo này được chạy trên hệ điều hành WebOS 3.5 tiên tiến. Giúp bạn kết nối internet tốc độ cao qua wifi nhanh chóng, hay chia sẻ file dễ dàng qua bluetooth. Tất cả những cổng cắm chuyên dụng như USB, HDMI,… đều được tích hợp trên chiếc tv Lg dán tường W7. Bên cạnh đó, nhiều chức năng thú vị như điều khiển qua giọng nói, thu phóng thông minh, chia đôi màn hình,… sẽ làm cho bạn thích thú hơn khi sử dụng Lg W7.

Với những công nghệ nghe nhìn cao cấp được tích hợp, còn chờ gì nữa mà bạn không đến để trải nghiệm và mua ngay chiếc tv này. Hãy đến các trung tâm siêu thị điện máy, để được tham quan và trải nghiệm tv Lg dán tường Oled W7 và khám phá những điều kỳ diệu. Ngoài ra, các bạn còn có cơ hội rinh về những phần quà vô cùng hấp dẫn khi mua tv Oled W7 ngay hôm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét