Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

Oled W7 mang đến công nghệ giải trí hoàn hảo cho bạn

Doanh số của Lg năm vừa qua đã tăng lên nhanh chóng nhờ chiếc tv Oled W7 nói riêng. Có thể nói, Oled W7 là sản phẩm cao cấp nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông toàn cầu. Với những tính năng đẳng cấp và thiết kế đột phá, Oled W7 mang đến công nghệ giải trí hoàn hảo cho cả gia đình bạn.

Thiết kế tv Oled W7 mới lạ và đầy đột phá

oled-w7-mang-den-nhieu-trai-nghiem-tuyet-voi-hon-cho-gia-dinh-ban

Lần đầu tiên trên thế giới, Lg trình làng Oled W7 với sự đột phá nhất khi trang bị màn hình Oled siêu mỏng. Độ mỏng chưa đến 4 mm, Oled W7 là siêu phẩm tv dán tường số một thế giới. Với Oled W7, bạn có thể uốn cong màn hình lại dễ dàng. Bên cạnh đó, chiếc tv này có thể giúp tiết kiệm không gian ngôi nhà bạn, vì Oled W7 được ốp dính lên tường không chiếm diện tích nhiều. Những sản phẩm của Lg đều mang đến sự thoải mái, tiện dụng và cao cấp cho người sử dụng. Tv Oled W7 cũng vậy, với kích thước to lớn 65 và 77 inch tv Oled W7 đảm bảo cho bạn xem phim cực nét và rõ ràng hơn bao giờ hết. Toàn bộ màn hình của tv Oled W7 được bao phủ bởi nền đen sang trọng. Chính nền đen này giúp tv Oled W7 có độ tương phản màu sắc hiệu quả nhất, làm cho hình ảnh video sống động và màu sắc chân thật nhất.

Trải nghiệm âm thanh Dolby Atmos trên Oled W7

Lg đã loại bỏ tất cả yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm nghe nhìn trên Oled W7 để có một màn hình siêu mỏng nhẹ như thế. Do đó, loa của Oled W7 được thiết kế riêng. Âm thanh từ thanh soundbar cho chất lượng tuyệt vời với công suất lên đến 60 W. Hiệu ứng âm thanh vòm xuất sắc cho mọi tiếng động phát ra vang xa khắp phòng. Nhờ có công nghệ xử lý âm thanh chuyên nghiệp mà tv Oled W7 sẽ cho gia đình bạn tận hưởng sự giải trí như đang ở phòng chiếu phim cao cấp.

tv-oled-w7-co-the-dan-tuong-don-gian-giup-tiet-kiem-khong-gian

Oled W7 là chiếc tv dán tường chất lượng cao cấp

Khác với những dòng tv thông minh khác, Lg Oled W7 với màn hình dán tường đặc biệt cho chất lượng hình ảnh tốt nhất cùng nhiều tính năng giải trí cao cấp. Từng cảnh quay sẽ sống động như thật, rõ nét nhất. Màu sắc hiển thị rực rỡ nhất, tạo cảm giác thích thú khi xem. Không có nhiều tv cao cấp như Oled W7 có thể đạt chất lượng hình ảnh lên đến 8K. Ngoài ra, tv có thể dễ dàng hiển thị hai nội dung cùng lúc với chức năng chia đôi màn hình.

Bên cạnh những tính năng cao cấp, tv Oled W7 còn là một chiếc tv siêu thông minh, chạy trên hệ điều hành WebOS 3.5 mới nhất, kết nối Wifi tốc độ cao cho phép bạn thoải mái truy cập internet trực tuyến để lướt web, xem phim, nghe nhạc ngay trên màn hình Oled W7. Các loại cổng cắm phổ biến đều có trên tv Oled W7, cho bạn làm việc, chia sẻ tài liệu nhanh chóng hơn khi cần thiết. Không có nhiều khuyết điểm trên chiếc tv này từ người sử dụng. Qua đó cho thấy Oled W7 là chiếc tv tuyệt vời nhất nên có trong ngôi nhà hiện đại của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét