Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Tv Lg W7 tiết kiệm không gian tăng thêm sang trọng

Với cuộc sống hiện đại, Lg W7 giúp bạn tiết kiệm được không gian sử dụng và còn góp phần làm cho ngôi nhà tăng thêm sự sang trọng. Lg W7 là chiếc tv dán tường đầu tiên trên thế giới tích hợp nhiều công nghệ hoàn hảo, cho trải nghiệm người dùng tuyệt vời hơn.

Lg W7 sang trọng và hòa hợp với tường nhà bạn

Tv Lg W7 phù hợp cho mọi không gian sống hiện đại ngày nay, khi đa số các căn hộ chung cư không có quá nhiều diện tích phòng khách. Không cần phải sắm tủ hoặc kệ để đặt chiếc tv yêu thích, vì đã có Lg W7. Được ra mắt năm 2017, Lg W7 là chiếc tv dán tường đầu tiên trên thế giới. Màn hình Oled siêu mỏng nhẹ, dày chưa đến 4 mm và có thiết kế lớn 65 hoặc 77 inch. Chiếc siêu phẩm công nghệ Lg W7 này có thể dễ dàng ốp lên tường nhờ các giá đỡ từ linh hoạt, giúp Lg W7 trông như là một tác phẩm nghệ thuật treo tường hơn là một chiếc tv. Một số khách hàng tham quan Lg W7 tại CES 2017 lo ngại rằng với màn hình mỏng như thế, khả năng rơi vỡ sẽ ảnh hưởng đến quá trình sử dụng. Nhưng Lg W7 hoàn toàn phù hợp với nhiều chất liệu tường, cũng như có thể uốn cong màn hình lại. Điều này giúp Lg W7 không thể rơi vỡ và đạt độ bền cao hơn.

tv-lg-w7-co-thiet-ke-sang-trong-va-dang-cap-the-gioi

Cách mà Lg tiết kiệm không gian trên màn hình Lg W7 chính là không bao gồm bất cứ một bộ loa nào và loại bỏ hoàn toàn những yếu tố ảnh hưởng trải nghiệm nghe nhìn của khách hàng. Cách loại bỏ âm thanh ra khỏi Lg W7 là thông qua thanh soundbar. Thanh loa có lẽ là trang bị tốt nhất cho Lg W7 vì nó chứa tất cả kết nối cho màn hình tv. Với chất liệu kim loại, thanh loa có vẻ ngoài rất sang trọng, góp phần tăng thêm sự hài hòa cho Lg W7.

Đẳng cấp nghe nhìn trên tv Lg W7 chuẩn rạp hát

Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với phần nghe nhìn bởi chất lượng hình ảnh, âm thanh của Lg W7 đạt chuẩn phòng chiếu phim cao cấp. Vì Lg W7 được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến từ hãng Dolby, cho trải nghiệm giải trí sẽ tuyệt vời và tốt hơn so với những chiếc tv bạn từng sử dụng. Âm thanh thực sự sống động và trung thực nhất, vì loa được tích hợp trong thanh soundbar giúp âm thanh phát ra hướng lên trên độc đáo. Công nghệ mới cho khả năng phát ra cùng lúc nhiều loại tiếng động khác nhau một cách rõ ràng.

lg-w7-man-hinh-oled-sieu-mong-cho-trai-nghiem-nghe-nhin-tuyet-voi

Bạn sẽ không rời mắt khỏi màn hình tv Lg W7 vì hình ảnh quá đẹp mắt, độ sáng hài hòa chân thật. Lúc xem phim sẽ không khác khi bạn ngồi tại rạp chiếu phim, mỗi khung hình video đều được xử lý sao cho chất lượng hiển thị tốt nhất. Có thể nói, Lg W7 sẽ mang đến cho bạn cả thế giới giải trí đẳng cấp, rực rỡ với tỷ sắc màu cùng âm thanh sống động nhất ngay tại nhà của bạn.

Đầy đủ tiện ích trong một chiếc tv dán tường Lg W7

Có thể bạn chưa biết, Lg W7 chạy trên hệ điều hành WebOS 3.5 tiên tiến, điều đó có nghĩa là bạn có thể dễ dàng truy cập internet ngay trên màn hình 77 inch cực kỳ sắc nét. Thông qua wifi hoặc cáp mạng, bạn có thể kết nối đến hàng ngàn ứng dụng trực tuyến nhanh chóng và đơn giản vô cùng. Việc chia sẻ nội dung tài liệu, hình ảnh,… cũng rất tiện lợi để trình chiếu lên màn hình tv Lg W7 thông qua nhiều cổng cắm phổ biến như HDMI, USB,… Tất cả làm cho Lg W7 trở thành một chiếc tv hoàn hảo trong mong đợi của rất nhiều người, còn bạn thì sao. Hãy đến các trung tâm điện máy để trải nghiệm ngay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét