Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Những điểm cộng cho chiếc tivi internet thông minh

Trong số các dòng tivi được ưa thích tại Việt Nam phải kể đến tivi internet và tivi oled, tivi internet mang nhiều nét đặc sắc, đa tính năng rất phù hợp với nhiều gia đình Việt, một chiếc tivi như thế khi đặt trong phòng khách sẽ tạo nên cảm giác vui vẻ, là nơi mọi thành viên trong gia đình có những phút giây thoải mái khi gần nhau.

Tivi internet hiện đại với nhiều điều hấp dẫn

Tivi internet là một chiếc tivi có thể kết nối được với mạng, có thể đáp ứng được các ứng dụng thông minh và nhu cầu giải trí đơn giản của người dùng. Được phân chia thành 2 loại cơ bản là internet tivi có hệ điều hành và internet tivi thông thường.
+ Internet tv thông thường: không sử dụng hệ điều hành, chỉ có thể kết nối internet và duyệt web, Youtube và kênh Zing tivi... hạn chế lớn nhất của dòng tivi này là không thể tải thêm các ứng dụng khác được.
+ Internet tv có hệ điều hành: Dòng tivi này được hỗ trợ một hệ điều hành tương tự tivi thông minh nhưng kho ứng dụng còn hạn chế.

tivi-internet
tivi internet có nhiều tính năng giải trí cao của Lg

Ưu điểm tuyệt vời của chiếc tivi internet

+ Với tivi internet bạn có thể tha hồ lướt web, đọc tin tức hoàn toàn miễn phí, xem những chương trình trên kênh Youtube cũng như một số chương trình được cài đặt trên giao diện có sẵn.
+ Tham gia một số chương trình giải trí phong phú như chơi game, nghe nhạc, xem phim...qua kênh tìm kiếm trên tivi bằng chiếc remote điều chỉnh nhiều tính năng.

Mua tivi internet là sự lựa chọn thông minh

Nhận thấy được tầm phát triển ngày càng cao của ngành công nghệ, đặc biệt là internet, các nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều sản phẩm có giá trị để khách hàng dễ chọn lựa, Lg tivi cũng có nhiều mẫu tivi internet có mẫu mã đẹp và hấp dẫn được khách hàng chọn mua.
Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên chọn tivi loại nào phù hợp với gia đình thì tivi internet sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Chỉ khoảng vài triệu đồng bạn đã có ngay một chiếc tivi thông minh mang tính giải trí cao. Ngoài ra, chính sách mua bán của nhiều cửa hàng cũng linh hoạt, bạn có thể mua trả tiền một lần hoặc trả góp đều được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét