Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Tivi hd của Lg có màu sắc trung thực và độ phân giải cao


Tivi hd là chiếc tivi mang đến cho bạn rất nhiều cảm xúc, được chia làm 2 dòng cơ bản là tivi có độ phân giải hd và full hd, với độ phân giải full hd thì theo số liệu nhà sản xuất cho thấy nó sẽ cho độ nét gấp 2 lần tivi hd. Với những ưu điểm tuyệt vời đó, người dùng có thể thưởng thức nhiều chương trình hấp dẫn một cách trọn vẹn nhất.

Tivi hd cho hình ảnh sắc nét và trung thực nhất

Tivi HD viết tắt của từ High-Definition có nghĩa là tv có độ nét cao, được tính bằng đơn vị pixel (độ phân giải màn hình) có chức năng hiển thị chỉ số các điểm ảnh. So với các dòng tivi trước đó như tivi LCD hay tivi Plasma,… thì màu sắc và hình ảnh hiển thị của tivi hd là rất chuẩn. Phù hợp với tiêu chuẩn của chiếc tivi mang tính giải trí.

Tivi hd và thế hệ tivi mới nhất rất được quan tâm

Có thể kể đến nhiều mẫu tivi xuất hiện gần đây cũng đang khuynh đảo thị trường điện tử như tivi 4k, tivi màn hình cong, tivi oled,… mỗi dòng tivi đều mang tính đặc trưng riêng của nó nổi bất nhất hiện nay có lẽ là chiếc tivi oled “ siêu mỏng”.

tivi-hd
tivi hd Lg có độ nét cao

Những gì mà chiếc tivi oled thể hiện được tới thời điểm này là rất đáng ghi nhận, từ khi bắt đầu chào sân tại một sự kiện liên quan ở Mỹ, tivi oled đã mang đến rất nhiều cảm xúc cho người dùng, được giới phê bình đánh giá cao về những cái tiến và công nghệ mới nhất. Tivi hiện nay không còn đơn thuần là một thiết bị thu phát sóng truyền hình nữa, mà nó còn được những gia đình có điều kiện kinh tế khá ví như một món quà có giá trị hay một món nội thất sang trọng trong ngôi nhà bạn.

Có nên so sánh giữa tivi hd và tivi oled?

Câu trả lời là không, vì cả hai chiếc tivi này đều khoác lên mình những vẻ đẹp khác nhau, tivi hd thiên về chất lượng của hình ảnh còn tivi oled lấy trọng tâm là “siêu mỏng” mang tính đột phá trong khâu thiết kế. Do có sự phân biệt rõ về sự ra đời của sản phẩm nên đối tượng mà nhà sản xuất hướng đến cho người dùng cũng hoàn toàn khác nhau. Tùy theo mong muốn và điều kiện tài chính của gia đình, bạn có thể chọn chiếc tivi phù hợp với mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét