Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Màn hình siêu mỏng của tv W7 có tốn điện năng hay không

Nhiều người cho rằng màn hình siêu mỏng của tv W7 khi hoạt động tốn rất nhiều điện năng tiêu thụ. Vì tv W7 có màn hình mỏng như một đồng xu và có kích thước lớn đến 77 inch. Trong bài viết này, chúng ta cũng cùng tìm câu trả lời về vấn đề tiêu tốn điện năng trên chiếc tv W7 màn hình dán tường cao cấp đầu tiên thế giới.

Tv W7 màn hình lớn dán tường hoạt động như thế nào

Có thể nói tv W7 là chiếc tv cao cấp được trang bị nhiều tính năng ấn tượng tốt hơn trên thị trường hiện nay. Oled tv W7 với màn hình siêu mỏng chưa đến 4 mm, cho khả năng dán tường chắc chắn nhất. Bên cạnh đó, siêu phẩm Lg tv này có kích thước cực kỳ lớn 65 và 77 inch cho khả năng hiển thị hình ảnh rõ nét nhất. Sự sáng tạo đặc biệt trên chiếc tv W7 đã giúp LG giành nhiều giải thưởng công nghệ lớn thế giới. Tv W7 hoàn toàn có thể chinh phục được khách hàng khó tính nhất ngay từ lần đầu tiên trải nghiệm. Độ mỏng của tv W7 chưa đến 4 mm, phá vỡ mọi giới hạn tiêu chuẩn trước đây. Và màn hình còn có thể uốn cong một cách nhẹ nhàng, thuận lợi hơn trong quá trình vận chuyển và lắp đặt.

tv-w7-duoc-trang-bi-man-hinh-oled-chat-luong-tot-nhat

Màn hình lớn giúp tv W7 có thể phát hình được nhiều nội dung chất lượng cao với cả tỷ sắc màu tươi sáng. Nhưng nhờ có công nghệ xử lý thế hệ mới mà Oled tv W7 không tốn quá nhiều điện năng tiêu thụ. Giúp gia đình bạn có thể giải trí thoải mái nhưng vẫn tiết kiệm được tiền điện hàng tháng.

Giải trí tuyệt vời khi sử dụng Oled tv W7 mới từ hãng Lg


Chất lượng âm thanh trên tv W7 được đầu tư trang bị tốt nhất, với hệ thống loa độc đáo, công suất lên đến 60W. Với khả năng phát âm thanh với hiệu ứng Dolby Atmos, bạn sẽ có cảm giác như âm thanh phát ra xung quanh và có chiều sâu, nghe hay hơn rất nhiều so với những dòng tv thông minh khác. Bên cạnh đó, Lg tv W7 có thể phát cùng lúc 128 loại âm thanh khác nhau tạo nên không gian sống động chuyên nghiệp nhất. Kích thước siêu lớn của màn hình tv W7 mang đến tầm nhìn rộng lớn cho người xem và hiển thị chi tiết nhất. Lg Oled tv W7 với dải màu rộng Perfect Color, đáp ứng hiển thị tốt hơn với hơn một triệu tần số màu sắc. Hình ảnh video chân thực với hiệu ứng thông minh, mang đến sự thoải mái hơn cho người dùng khi xem trong thời gian dài. Màn hình của Lg dán tường tv W7 còn hỗ trợ trình chiếu những nội dung HDR cao cấp một cách xuất sắc.

oled-tv-w7-duoc-ho-tro-hien-thi-dep-mat-voi-ca-ty-sac-mau

Tiện ích hơn khi sử dụng tv W7 siêu mỏng



Tv W7 chạy trên hệ điều hành WebOS 3.5 mới nhất, có thể truy cập internet nhanh chóng thông qua Wifi cho phép người dùng sử dụng hàng trăm ứng dụng hấp dẫn ngay trên màn hình rộng lớn 77 inch. Lg tv W7 hỗ trợ người dùng nhiều loại cổng cắm chuyên dụng, khi cần thiết bạn có thể sử dụng để chia sẻ, trình chiếu nội dung hình ảnh, tài liệu nhanh chóng. Không chỉ vậy, các tính năng hữu ích khác như chia đôi màn hình hiển thị, điều khiển thông minh, nhận dạng giọng nói siêu tốt,… có trên chiếc tv W7 sẽ giúp bạn thoải mái hơn trong quá trình sử dụng. Hãy đến các trung tâm siêu thị điện máy, để được tham quan và trải nghiệm Oled tv dán tường tv W7 và khám phá những điều kỳ diệu. Ngoài ra, các bạn còn có cơ hội rinh về những phần quà vô cùng hấp dẫn khi mua tv W7 ngay hôm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét