Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Tư vấn cách chọn mua máy giặt inverter công nghệ cao


Máy giặt inverter là phiên bản mới, sử dụng các công nghệ tiên tiếng hàng đầu, giúp bạn giặt sạch quần áo mà không hao tốn nhiều chi phí tiền điện như các loại máy giặt khác hiện nay. Chọn mua một chiếc máy giặt phù hợp sẽ cho bạn thêm nhiều khoảng thời gian rãnh rỗi để tận hưởng những giây phút thoải mái bên gia đình.

Máy giặt inverter bền bỉ và chất lượng

Máy giặt inverter còn được biết đến với một cái tên gọi khác là máy giặt tiết kiệm điện. Dòng máy giặt này chứa rất nhiều ưu điểm vượt trội, máy giặt inverter còn thu hút người dùng bởi vẻ ngoài năng động, sang trọng, thích hợp với không gian chung của ngôi nhà bạn. Khác với máy giặt loại thường sử dụng dây curoa để vận hành nên sẽ gây ra tiếng động ồn, trong khi đó máy giặt inverter sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp, giúp máy vận hành bền bỉ, êm ái, tránh gây ảnh hưởng đến sự tập trung cũng như giấc ngủ của bạn.

may-giat-inverter

Khả năng tiết kiệm điện của máy giặt inverter là rất hiệu quả

Theo cam kết của nhiều nhà sản xuất thì máy giặt inverter có khả năng tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả, lên đến khoảng 50%, góp phần giảm thiểu chi phí điện năng hao tốn hàng tháng cho gia đình bạn. Hầu hết dòng máy giặt tiết kiệm điện sử dụng ứng dụng công nghệ inverter đều được nhà sản xuất cam kết chế độ bảo hành lên đến 10 năm.

Cách lực chọn máy giặt inverter phù hợp?

Để chọn cho mình một chiếc máy giặt inverter phù hợp với bản thân và gia đình bạn cần phải tham khảo thật kỹ những yếu tố sau:
+ Thương hiệu: máy giặt inverter là sản phẩm của rất nhiều hãng sản xuất khác nhau, nổi bật trong số đó là hãng Lg, Electrolux, Toshiba,… Sử dụng hàng chính hãng bao giờ cũng tốt hơn hàng không rõ nguồn gốc, chất lượng cũng sẽ được đảm bảo hơn.
+ Giá máy giặt: tùy vào mức độ phổ biến của sản phẩm mà chúng sẽ có giá thành khác nhau. Máy giặt inverter dùng công nghệ hiện đại nên giá có thể đắt hơn đôi chút so với máy giặt thường.
+ Nhu cầu sử dụng: điều này khá quan trọng, xác định được nhu cầu sử dụng thực tế sẽ giúp bạn định hướng được việc sản phẩm nào sẽ phù hợp với gia đình bạn. Máy giặt tiết kiệm điện cũng là một giải pháp tuyệt vời dành cho bạn trong thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét