Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018

Nên mua máy giặt inverter của thương hiệu nào thì tốt?


Máy giặt inverter là loại máy giặt mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Ngoài tính năng cơ bản là giặt sạch quần áo thì máy còn được tích hợp thêm công nghệ inverter giúp tiết kiệm tối đa chi phí điện hao tốn cho gia đình bạn. Máy giặt inverter còn được gọi với một cái tên khác là máy giặt tiết kiệm điện.

Máy giặt inverter dùng công nghệ tiến tiến nhất hiện nay

Trong số những dòng máy giặt được người được người dùng quan tâm nhiều nhất hiện nay phải kể đến dòng máy giặt tiết kiệm điện dùng công nghệ inverter. Ra đời xuất phát từ nhu cầu thực tế của người dùng trong bối cảnh cần phải tiết kiệm tối đa chi phí điện hàng tháng trong sinh hoạt nên chiếc máy giặt inverter đã được chăm chút khá kỹ về chất lượng. Số lượng máy giặt được bán đến tay người dùng hàng năm cũng tăng đáng kể cho thấy việc chọn mua máy giặt tiết kiệm điện đang là xu hướng chung toàn cầu.

may-giat-inverter
nguồn internet


Có nên mua máy giặt inverter để sử dụng?

Rào cản lớn nhất giữa người dùng và sản phẩm công nghệ này nằm ở vấn đề giá cả, thường thì những chiếc máy giặt inverter sẽ cao hơn so với máy giặt thông thường. Giá cao đổi lại chất lượng cũng cao, nên về xét về góc độ kinh tế lâu dài thì sử dụng máy giặt công nghệ inverter vẫn là lựa chọn tối ưu nhất. Đặc biệt hiện nay một số nhà sản xuất còn áp dụng chính sách mua hàng trả góp cho nhiều đối tượng nhắm đáp ứng tốt nhất những mong muốn chính đáng của người dùng.

Máy giặt inverter LG FC1409S2W được người dùng yêu thích

Máy giặt inverter LG FC1409S2W thuộc dòng máy giặt cửa trước có khối lượng giặt lên đến 9kg, được thiết kế với gam màu trắng thanh lịch và sang trọng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại không gian nội thất của gia đình bạn. Khối lượng giặt lên đến 9 kg LG FC1409S2W được xem là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có nhiều thành viên (6 người trở lên).

+ Máy giặt được trang bị công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash, kết hợp với công nghệ Inverter, giúp giặt sạch nhanh, khử mùi hiệu quả cho tất cả những loại quần áo cần giặt.
+ Lồng máy giặt tiết kiệm điện được làm bằng thép không gỉ, giúp bảo vệ quần áo khỏi các loại vi khuẩn, máy còn được trang bị công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng theo bàn tay con người, giúp quần áo luôn sạch.
+ Máy giặt inverter sử dụng bền bỉ, nếu xảy ra hư hỏng cũng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí sửa chữa khi máy có tính năng chuẩn đoán thông minh qua smartphone.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét