Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Máy sấy quần áo giúp bạn tiết kiệm thêm nhiều thời gian


Máy sấy quần áo là một thiết bị chuyên sấy khô quần áo, dòng sản phẩm này chỉ mới xuất hiện vài năm trở lại đây tại Việt Nam. Một số máy sấy quần áo hiện nay còn được trang bị khá nhiều chức năng và các chế độ sử dụng tùy nhu cầu người dùng. Khi mua bạn nên chọn các loại máy sấy có điều chỉnh nhiệt độ và thời gian tự động để phù hợp nhất cho từng loại vải vóc. Trang bị một chiếc máy sấy cho quần áo, đồ dùng vào thời điểm mùa mưa như hiện nay là việc làm rất cần thiết.

Tiện ích khi sử dụng máy sấy quần áo

+ Sấy khô quần áo một cách nhanh chóng và hiệu quả, giúp đảm bảo lượng quần áo luôn đầy đủ để dùng vào những ngày mưa.
+ Sử dụng máy sấy quần áo giúp ngăn chặn sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn hay các loại nấm mốc gây mùi trên quần áo, bảo vệ tốt sức khỏe người dùng.

may-say-quan-ao


+ Tiết kiệm thời gian và công sức khi không cần phải phơi và ủi quần áo.
+ Máy sấy quần áo được xem là giải pháp tuyệt vời cho những hộ gia đình sinh hoạt ở căn hộ chung cư, nhà trọ không có không gian để phơi đồ.
+ Giúp bảo vệ quần áo bền đẹp như mới, không bị phai màu.

Máy sấy quần áo LG DR-80BW có rất nhiều ưu điểm

Dòng máy sấy quần áo được rất nhiều hãng sản xuất và phát triển, sản phẩm mang phong cách trẻ trung, kiểu dáng sang trọng hiện đại và rất tinh tế. Máy sấy quần áo được cho là rất phù hợp mọi không gian ngôi nhà bạn.
LG DR-80BW còn có thể giữ vải mềm hơn sau khi sấy. Trong lúc sử dụng bạn cũng có thể điều chỉnh cấp độ và tăng giảm thời gian sấy. Máy có công suất 2600W cùng với khối lượng giặt tối đa khoảng 8kg nên có thể đáp ứng được nhu cầu sấy của hầu hết mọi gia đình.
Máy sấy quần áo còn được trang bị tính năng sấy chống nhàu, giúp tiết kiệm thời gian là ủi. Nó còn có khả năng khử bỏ các mùi ẩm mốc của quần áo, giữ cho chúng thơm tho lâu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét