Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Lò viba mang đến cho bà nội trợ rất nhiều tiện ích


Lò viba là thiết bị gia dụng được nhiều bà nội trợ yêu thích bởi thiết kế nhỏ gọn, chứa đựng nhiều tiện ích, mang đến cho gia đình bạn những bữa ăn vô cùng nhanh chóng và hấp dẫn chỉ trong tích tắc.Điều mà nhiều người băn khoăn nhất hiện nay là chọn loại lò vi sóng nào thì phù hợp với gia đình.

Lò vi sóng mang đến nhiều tiện ích trong việc nấu nướng

Việc nấu nướng thường xuyên bằng bếp gas hay bếp điện từ chắc hẳn luôn chứa đựng rất nhiều rủi ro trong cuộc sống, nguy cơ cháy nổ luôn luôn tìm ẩn hàng ngày. Thiết bị lò vi sóng được cấu tạo thông minh, giúp bạn rút ngắn được nhiều thời gian để nấu nướng. Các chế độ nấu nướng cũng được thiết kế riêng dành cho nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Chọn mua chiếc lò viba như thế nào là hợp lý?

Lò viba có 2 loại chủ yếu là lò vi sóng bằng cơ và điện từ. Mỗi loại đều có những ưu điểm khác nhau. Riêng lò viba hiện đại thì có kèm theo chức năng nướng đang là sản phẩm “hot” được nhiều người săn đón. Sử dụng lò vi sóng loại nào tốt nhất đang là một câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm và tìm hiểu. Câu trả lời còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng thực tế của từng hộ gia đình.
Những ai đã từng sử dụng lò vi sóng đều cảm nhận được sự tiện ích về thiết bị này, tuy nhiên trường hợp nào cần thiết phải dùng đến thì không phải ai cũng biết:

lo-viba


+ Lò viba giúp tiết kiệm thời gian sơ chế thực phẩm, giúp thức ăn thêm ngon. Hầu như những chiếc lò vi sóng hiện đại đều có chức năng hẹn giờ, bạn chỉ cần chọn mức thời gian hợp lý, lò sẽ tự ngắt.
+ Lò viba đa chức năng giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng: ngoài chức năng chính là hâm nóng và rã đông thực phẩm chiếc model mới nhất còn có thêm chức năng nướng. Một số lò vi sóng có menu nấu ăn tự động, người dùng chỉ cần cho thực phẩm vào lò, chọn thời gian và chế độ nấu là lò sẽ tự hoàn tất cho bạn món ăn mà không cần phải canh chừng như khi nấu như những loại bếp khác.

Cách vệ sinh lò viba đơn giản và sạch

Nếu việc nấu ăn bằng bếp gas hoặc bếp điện từ đã trở thành nổi ám ảnh của nhiều bà nội trợ khi phải quét dọn, lau chùi nhà bếp mỗi ngày thì việc nấu ăn bằng lò viba là một giải pháp tuyệt vời dành cho bạn. Chỉ cần một chiếc lò vi sóng, người dùng có thể nhanh chóng chế biến thành nhiều món ăn phong phú cho gia đình mà không tốn quá nhiều thời gian.

Việc vệ sinh lò vi sóng cũng rất đơn giản, dùng một chiếc khăn ấm lau chùi mặt trong và ngoài của lò để loại bỏ dầu mỡ. Nếu lò bám mùi thức ăn, hãy vắt vài giọt nước chanh vào 1 chén nước cho vào lò viba đun nóng để khử sạch mùi tanh của thực phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét