Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018

Tủ lạnh thông minh là thiết bị không thể thiếu của mỗi gia đình


Từ lâu, chiếc tủ lạnh đã trở thành một thiết bị điện lạnh được nhiều bà nội trợ tin dùng. Không gian bếp của ngôi nhà bạn sẽ thêm sang trọng nếu bạn chọn đúng một chiếc tủ lạnh thật sự phù hợp, ngoài vẻ sang trọng bên ngoài thì tủ lạnh còn chứa được rất nhiều loại thực phẩm được sử dụng hàng ngày như: thịt, cá, trứng, sữa,…

Tiêu chí chọn mua tủ lạnh phù hợp với gia đình

+ Dung tích: điều này còn phù hợp vào nhu cầu sử dụng của từng thành viên trong gia đình. Theo nghiên cứu của nhà sản xuất thì nếu gia đình chỉ khoảng 3 thành viên bạn nên chọn loại 150l, 5 thành viên thì chọn loại tủ lạnh 300l, đông thành viên thì dòng tủ lạnh side by side có dung tích trên 500l là hợp lý nhất. Chọn mua tủ lạnh có cỡ lớn cũng có nhiều tác động tích cực, nó giúp bạn tiết kiệm được số lần đi chợ mỗi tuần hoặc khi có hội họp, tiệc tùng đột xuất cũng có đủ lượng thực phẩm dự trữ để mang ra sử dụng.

tu-lanh


+ Công nghệ và kiểu dáng: với những chiếc tủ lạnh thường sẽ có kích thước vừa với chiều cao người trưởng thành hoặc thấp hơn một chút, mẫu tủ lạnh này thường rất phổ biến vì nó có giá thành hợp lý vừa túi tiền của người dùng. Riêng với những dòng tủ lạnh cao cấp như tủ lạnh side by side thì nó sẽ được tích hợp thêm công nghệ inverter mới giúp tiết kiệm điện một cách hiệu quả, thông thường những chiếc tủ lạnh cao cấp luôn có bề ngoài sang trọng có thể làm bằng kim loại hoặc kính trong suốt.

Có nên chọn mua tủ lạnh inverter?

Mỗi năm các nhà sản xuất lại cho ra đời thêm nhiều sản phẩm mới, với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và giá thành khác nhau để người dùng dễ lựa chọn. Điều này cũng tạo ra sự cạnh tranh quyết liệt giữa các đối thủ sản xuất, cũng chính vì thế mà việc chọn mua tủ lạnh cũng trở nên khó khăn hơn. Xu hướng chung hiện nay là những mẫu tủ lạnh có độ bền cao và tiết kiệm điện tốt, tủ lạnh inverter của Lg hiện nay được đánh giá là khá tốt, nó cũng có khả năng đáp ứng đầy đủ các yếu tố này.

Theo cam kết của một số nhà sản xuất thì tủ lạnh inverter giúp người dùng có thể tiết kiệm từ 30 - 50% điện năng tiêu thụ so với tủ lạnh thông thường. Inverter tiết kiệm được là nhờ vào công nghệ biến tần dùng để điều khiển máy nén làm lạnh, tủ có thể giữ được lạnh và vận hành tốt khi đóng hoặc mở tủ, khác hẳn với tủ lạnh thông thường là máy sẽ khởi động nhiều lần khi tắt mở điều này gây hao tốn điện năng rất nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét