Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Tủ lạnh tiết kiệm điện đa dạng về kiểu dáng và chất lượng


Tủ lạnh tiết kiệm điện là một trong những dòng sản phẩm được “săn đón” nhiều nhất mùa hè năm nay, có rất nhiều thương hiệu lớn đã cho ra mắt những mẫu tủ lạnh tiết kiệm điện chất lượng cao và tiết kiệm điện đáng kể.

Tủ lạnh tiết kiệm điện là giải pháp cho nhiều hộ gia đình

Thiết bị điện gia dụng như tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh,.., được sử dụng phổ biến vì nó rất cần thiết cho cuộc sống hàng ngày. Vì thế, hầu hết mỗi gia đình tại Việt Nam đều cố gắng trang bị tối thiểu một chiếc tủ lạnh để dự trữ thực phẩm, phục vụ cho nhu cầu ăn uống chung của các thành viên trong gia đình.

Điều cần quan tâm khi mua tủ lạnh tiết kiệm điện

Hẵn là khi quyết định chọn mua sản phẩm nào đó thì người dùng cũng sẽ tham khảo khá nhiều thông tin để chọn ra thiết bị ưng ý nhất, vậy thì điều gì mà người dùng cần quan tâm khi mua tủ lạnh tiết kiệm điện? Cùng tìm hiểu nhé!

tu-lanh-tiet-kiem-dien


+ Thương hiệu: những dòng sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu như Lg, Samsung, Toshiba,… đều được ưa chuộng rất nhiều bởi chất lượng, nên khách hàng có thể yên tâm khi mua.
+ Chất lượng: không phải dòng tủ lạnh tiết kiệm điện nào cũng là hàng chính hãng, thị trường hiện nay có rất nhiều hàng nhái, hàng giả, hàng đã qua sử dụng được tân trang như mới sau đó bán cho người dùng. Vì thế khi mua thiết bị điện lạnh bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn và chọn cho kỹ.
+ Công nghệ: thường thì những mẫu tủ lạnh tiết kiệm điện đa số dùng công nghệ inverter hiện đại bao gồm những tính năng sau: kháng khuẩn, tiết kiệm điện, khử mùi, làm lạnh nhanh chóng,… đều là những sản phẩm.

Có nên mua tủ lạnh tiết kiệm điện?

Điều mà nhiều người vẫn quan ngại nhất về dòng tủ lạnh tiết kiệm điện này là giá thành của nó khá đắt so với tủ lạnh thường mà nhiều người vẫn dùng. Giá thành của sản phẩm này được cho là có thể cao gấp rưỡi. Đối với một số gia đình có điều kiện tài chính khá họ cũng sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để mua tủ lạnh công nghệ cao như tủ lạnh inverter vì nếu xét về góc độ kinh tế thì một chiếc tủ lạnh inverter sẽ tiết kiệm điện rất tốt, chế độ bảo hành cũng rất lâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét