Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018

Sử dụng máy giặt cửa ngang có thật sự hiệu quả?

Máy giặt cửa ngang (hay còn gọi là máy giặt lồng ngang) là loại máy giặt có cửa máy được thiết kế nằm ở phía trước, được cấu tạo bởi các trục xoay ly tâm với lồng giặt nằm ngang, khi giặt quần áo sẽ đảo đều và sạch hơn. Máy giặt cửa ngang được đánh giá cao về chất lượng với nhiều tính năng hiện đại, do vậy giá thành của chiếc máy giặt này cũng cao hơn máy giặt thông thường.

Máy giặt cửa ngang có nhiều tính năng ưu việt

Ra đời sau chiếc máy giặt lồng đứng và rất được các hãng sản xuất chú trọng kiểu dáng bên ngoài nên hầu hất những model máy giặt mới nhất đều mang nét đẹp hiện đại với cửa máy nằm ở phía trước, so với máy giặt thông thường thì máy giặt cửa ngang có kích thước lớn do vậy không gian đặt máy phải rộng, các chương trình giặt cũng khá đa dạng. Trong quá trình vận hành, máy giặt cửa ngang khi vận hành cũng được đánh giá là rất êm, ít gây tiếng ồn và xảy ra rung lắc.

may-giat-cua-ngang

Dòng máy giặt cửa ngang mang đến lợi ích lâu dài

Máy giặt lồng ngang có giá thành khá cao so với máy giặt lồng đứng. Tuy nhiên, nếu xét về lâu dài, lợi ích kinh tế thì sử dụng chiếc máy giặt cửa ngang sẽ hiệu quả hơn. Một máy giặt lồng đứng thông thường tiêu thụ lượng nước trong khoảng 110 -150 lít/ lần giặt trong khi đó con số này ờ máy giặt cửa ngang chỉ tầm 44 - 67 lít/ lần giặt.

Đặc biệt, ở một số máy giặt cửa ngang có động cơ dẫn động trực tiếp biến tầng gắn thẳng vào lồng giặt thì khi máy vận hành cũng sẽ ổn định, giảm rung và ít tốn điện hơn.

Người tiêu dùng khi sử dụng máy giặt cửa trước cũng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí mua sắm quần áo, đặc biệt là các loại quần áo đắt tiền, dễ hư hỏng nếu không được giặt giũ đúng cách.
Có thể nói, với những tính năng vượt trội của mình cùng việc mang lại cho người nội trợ các trải nghiệm giặt giũ hiện đại và tiện ích nhất. Vì vậy, số lượng người chọn mua dòng sản phẩm này ngày càng tăng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét