Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Tủ lạnh side by side phù hợp với những gia đình có đông thành viên


Tủ lạnh side by side nằm trong phân khúc tủ lạnh cao cấp của các hãng sản xuất với nhiều ưu điểm nổi bật, dòng tủ lạnh này sử dụng công nghệ hiện đại, hướng đến đối tượng khách hàng có thu nhập cao vì giá thành được cho là đắt đỏ so với những dòng tủ lạnh còn lại.

Tủ lạnh side by side tạo nên sự khác biệt

Tủ lạnh side by side có thiết kế rất độc đáo với lớp vỏ ngoài thường làm bằng kính hay kim loại cao cấp  trông như món nội thất sang trọng nên gia chủ có thể đặt ở phòng khách hoặc nhà bếp đều được.
Tủ lạnh có sức chứa được lượng thực phẩm rất lớn: tủ lạnh side by side thường có dung tích trên 500 lít, bên trong có những ngăn chứa lớn, khay kính chịu lực rất tốt, thích hợp với gia đình đông thành viên. Chỉ một lần đi chợ bạn đã có đủ lương thực cho những ngày cuối tuần hay lễ, tết.

Tiện ích bên trong chiếc tủ lạnh side by side

Công nghệ hiện đại bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon: tủ lạnh side by side được tích hợp khá nhiều công nghệ cao cấp phải kể đến như: hệ thống làm lạnh kép giúp thực phẩm tươi ngon, không bị lẫn mùi; màng lọc Nano giúp khử mùi, ngăn chặn các loại nấm mốc, vi khuẩn gây hại. Ngăn chứa rau quả có khả năng cân bằng độ ẩm giúp giữ tươi lâu hơn mà vẫn giữ được dinh dưỡng bên trong thực phẩm;...

tu-lanh-side-by-side


Ngoài các chức năng làm lạnh nhanh, một số tủ lạnh side by side còn có khả năng tự động làm đá, người dùng không cần mở cửa tủ mà vẫn có thể lấy nước ngay bên ngoài, tiết kiệm điện cho người dùng.

Tủ lạnh side by side có khả năng tiết kiệm khá tốt

Tủ lạnh càng to thì càng chứa được nhiều thực phẩm và tốn kém nhiều điện năng hơn tủ lạnh nhỏ nhưng thực tế cho thấy tủ lạnh side by side lại rất tiết kiệm điện nhờ áp dụng công nghệ inverter. Công nghệ này có thể điều chỉnh nhiệt độ một cách linh hoạt với nhiều cấp độ lạnh khác nhau, giúp tủ vận hành êm và không bị rung lắc hoặc phát ra tiếng ồn.
Tủ lạnh tiết kiệm điện side by side dùng công nghệ inverter còn được các nhà sản xuất cam kết bảo hành máy nén lên đến 10 năm, một con số rất ấn tượng đối với người dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét