Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Máy giặt tiết kiệm điện và những điều cần biết


Máy giặt tiết kiệm điện là sản phẩm được sử dụng rất phổ biến hiện nay, sở hữu một chiếc máy giặt có công suất vừa phải theo nhu cầu sử dụng thực tế của gia đình sẽ ít hao tổn điện năng hơn so với việc phải dùng máy có công suất quá lớn hoặc quá nhỏ so với yêu cầu.

Tìm hiểu về chiếc máy giặt tiết kiệm điện inverter

Nhắc đến máy giặt tiết kiệm điện người ta thường nghĩ đến chiếc máy giặt inverter, công  nghệ tiên tiến đa tính năng của dòng máy giặt này sẽ mang đến cho gia đình bạn. Máy giặt tiết kiệm điện inverter thường có khối lượng giặt rất lớn, tốc độ quay cao giúp giặt sạch một cách hiệu quả, ngoài ra lồng giặt còn chứa được nhiều quần áo cần giặt nên thích hợp với những gia đình có đông thành viên. Trong quá trình vận hành, máy cũng hoạt động rất bền bỉ và tiết kiệm điện. Đối với các dòng máy giặt inverter thường được bảo hành lên đến 10 năm (đối với máy nén).

may-giat-tiet-kiem-dien

Điều gì tạo nên hiệu quả khi sử dụng máy giặt tiết kiệm điện?

Theo lời khuyên của các nhà sản xuất thì để máy giặt tiết kiệm điện thì bạn nên chọn máy giặt cửa ngang (máy giặt lồng ngang), loại máy này có khả năng giặt rất sạch và tiết kiệm nước dù giá thành cao hơn đôi chút so với máy giặt lồng đứng thông thường.
Máy giặt tiết kiệm điện hay không cũng bị ảnh hưởng bởi một trong những yếu tố sau: việc chọn chế độ giặt, nhiệt độ nước, tốc độ vắt... Nên chọn quần áo theo từng loại quần áo dày hoặc mỏng để kiểm soát được trọng lượng giặt, khi đó máy sẽ chạy êm hơn, đỡ hao tốn điện, nước.

Máy giặt tiết kiệm điện và kinh nghiệm chọn mua

Điều mà rất nhiều người dùng quan tâm đến chiếc máy giặt trước khi quyết định chọn mua đó chính là giá cả, tính năng, công nghệ và nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Theo nhận định của rất nhiều chuyên gia sản xuất hàng đầu hiện nay thì chiếc máy giặt tiết kiệm điện sử dụng công nghệ inverter chính hãng luôn được người dùng đặt niềm tin khi chọn mua. Mặc dù giá thành của chiếc máy lạnh inverter có phần đắt hơn nhưng những giá trị mà nó mang đến rất xứng đáng với giá tiền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét