Thứ Ba, 26 tháng 6, 2018

Có nên chọn mua máy giặt inverter ở thời điểm hiện tại?

Máy giặt inverter giành được rất nhiều thiện cảm từ người tiêu dùng hiện nay. Điều gì đã đặc biệt ở chiếc máy giặt công nghệ này đã tạo nên sức hút đến vậy? Cùng tìm hiểu về chiếc máy giặt inverter để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé các bạn.

Nhu cầu sử dụng máy giặt inverter ngày càng tăng cao

Máy giặt được xem là một trong những đồ dùng gia dụng sử dụng rất phổ biến hiện nay, máy  được sản xuất dựa trên nhu cầu giặt sạch áo quần một cách nhanh chóng. Vào những ngày thời tiết có mưa hoặc độ ẩm cao không có nắng sẽ rất bất tiện cho những ai có ý định giặt và phơi khô đồ đạc nên việc trang bị một chiếc máy giặt inverter sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều công sức giặt giũ và có thêm thời gian nghĩ ngơi.

may-giat-inverter

Thông tin chung về chiếc máy giặt inverter

Máy giặt inverter được nhà sản xuất cho phép điều khiển động cơ bằng vi xử lý với những lập trình tích hợp bên trong bộ phận điều khiển của máy giặt giúp điều chỉnh vòng quay của động cơ tùy theo điều kiện để đưa vào lồng giặt các chế độ giặt hợp lý, giúp nâng cao hiệu quả giặt giũ mà vẫn tiết kiệm điện khá tốt.

Một vài ưu điểm nổi bật về dòng máy giặt inverter

+ Tiết kiệm điện năng: là ưu điểm được nhiều người nhắc đến khi nói về máy giặt inverter. Nhờ vào công nghệ tiên tiến này mà chiếc máy giặt của bạn có khả năng tiết kiệm điện rất hiệu quả với con số rất ấn tượng là 50%. Góp phần giảm thiểu chi phí trên hóa đơn tiền điện mỗi tháng dành cho gia đình bạn.
+ Độ bền cao và vận hành cực êm: sử dụng động cơ truyền dẫn động trực tiếp khác hẳn với những chiếc máy giặt thông thường. Khác với máy giặt loại thường sử dụng dây curoa để vận hành nên sẽ gây ra không ít tiếng động ồn ào, máy giặt Inverter phần lớn sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp, giúp máy vận hành luôn êm ái và bền bỉ.
+ Chế độ bảo hành lâu dài: nhiều nhà sản xuất đều cam kết về thời hạn bảo hành của chiếc máy giặt ứng dụng công nghệ Inverter lên đến 10 năm, điều này đảm bảo máy sẽ hoạt động tốt trong một thời gian dài để khách hàng yên tâm sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét