Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018

Dòng tủ lạnh nào đang được người dùng yêu thích hiện nay?


Mua được một chiếc tủ lạnh tốt với giá thành hợp lý là điều được rất nhiều bà nội trợ mong muốn. Các dòng sản phẩm tủ lạnh hiện nay rất đa dạng về chủng loại và thương hiệu mang đến người dùng nhiều phương án lựa chọn khi mua tủ lạnh.

Thời điểm nào thích hợp để mua tủ lạnh?

Nhu cầu sử dụng tủ lạnh ngày càng tăng chứ không hề giảm đi, cho thấy sức hút của của thiết bị điện lạnh này là cực kỳ lớn, nhất là đối với những ai vừa mới “tậu” cho mình căn hộ để sinh hoạt cùng với gia đình, công chức văn phòng, sinh viên,… Tủ lạnh được xem là một thiết bị có thể chứa đựng nhiều dạng thực phẩm khác nhau như thịt, cá, trứng, sữa, trái cây, rau quả,… đây đều là những loại thực phẩm được chế biến thành những món ăn ngon hàng ngày nên việc trữ lạnh mà vẫn giữ được giá trị dinh dưỡng là điều rất quan trọng.

Tủ lạnh luôn đa dạng về mẫu mã cho nhiều đối tượng người dùng

Tại các siêu thị điện máy trên toàn quốc có rất nhiều mẫu tủ lạnh được thiết kế đẹp mắt và đa tính năng để người dùng chọn lựa.
+ Tủ lạnh ngăn đá trên: đây là dòng tủ lạnh được sử dùng phổ biến, có ngăn đá đông phía trên (khoảng 1/3 tủ) và ngăn mát phía dưới, sản phẩm mới nhất của loại tủ lạnh này được cung cấp hệ thống khí lạnh đa chiều giúp thực phẩm tươi ngon.

tu-lanh
nguồn internet


+ Tủ lạnh side by side: được thiết kế đặc biệt và sang trọng với 2 cánh cửa toàn chiều cao tủ và được mở ra từ giữa, ngăn đông đá nằm bên trái và ngăn mát nằm bên phải, dung tích của loại tủ này có thể hơn 600 lít, được tích hợp các công nghệ tiên tiến như điều khiển cảm ứng, điều chỉnh nhiệt độ riêng cho từng ngăn, làm lạnh kép,… Tuy nhiên, nếu mua tủ lạnh cao cấp này thì không gian ngôi nhà phải thật sự rộng vì nó chiếm khá nhiều diện tích ngôi nhà bạn.
+ Tủ lạnh công nghệ inverter: công nghệ inverter có thể được áp dụng cho cả tủ lạnh thường hay cao cấp. Với những tính năng vượt trội như làm lạnh đa chiều, tiết kiệm điện, khử mùi,… đang nhận được phản hồi tích cực từ người dùng

Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh cho gia đình bạn

Tủ lạnh tiết kiệm điện là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay, mua tủ lạnh inverter sẽ giúp bạn giảm được chi tiêu về tiền điện sinh hoạt mỗi tháng. Theo cam kết của nhiều nhà sản xuất thì tủ lạnh tiết kiệm điện có khả năng tiết kiệm đến 50%, điều này đã được nhiều người kiểm chứng và công nhận. Vậy nên, tủ lạnh inverter hiện được bán rất chạy trên thị trường nhất là vào mùa hè, thời tiết nóng nực, thức ăn rất dễ ôi thiu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét