Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Bí quyết chọn mua máy giặt phù hợp với gia đình bạn


Thời tiết vào mùa mưa nên nhiều người thường có xu hướng trang bị máy giặt để giặt sạch quần áo trong những ngày mưa, hầu hết những chiếc máy giặt có công nghệ hiện đại đều được trang bị them tính năng vắt khô quần áo hoặc sấy khô, tính năng này được đánh giá là rất tiện ích, hỗ trợ tốt cho người dùng trong lúc cần thiết.

Máy giặt là người bạn đồng hành tốt nhất dành cho gia đình bạn

Mỗi năm, trung bình người phụ nữ phải tốn rất nhiều thời gian cho việc giặt giũ và dọn dẹp nhà cửa. Máy giặt được thiết kế dựa trên việc đáp ứng nhu cầu thực tế của người dùng, giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Vận hành chiếc máy giặt một cách hợp lý sẽ giúp bạn có thêm thời gian nghĩ ngơi và vui chơi. Vì thế, chiếc máy giặt chiếm một vị trí rất quan trọng trong gia đình nhỏ của bạn.

may-giat

Nên sử dụng máy giặt hay máy sấy quần áo?

Ngoài tính năng vắt khô quần áo từ chiếc máy giặt thông thường thì thị trường vẫn còn tồn tại chiếc máy sấy quần áo được sản xuất với công dụng chính là sấy khô tất cả các loại quần áo chỉ trong một khoảng thời gian ngắn mà vẫn giữ được độ bền của quần áo. Máy sấy quần áo cùng với máy giặt được xem là giải pháp hữu hiệu cho những gia đình sinh sống tại các căn hộ chung cư, phòng trọ nhỏ,… bị giới hạn không gian sinh hoạt, khó tìm được chỗ phơi đồ ngoài trời. Theo nhận định chung, thì chiếc máy giặt chiếm ưu thế nhiều hơn khi đặt lên bàn cân về mức độ cần dùng trong cuộc sống thường ngày. Máy sấy quần áo thì chỉ phù hợp với những gia đình có điều kiện hoặc các cơ sở kinh doanh dịch vụ giặt ủi.

Nên chọn máy giặt nào cho gia đình bạn khi mùa mưa sắp đến?

Có 2 loại máy giặt đang được các bà nội trợ tin dùng hiện nay là máy giặt lồng đứng và máy giặt lồng ngang, mỗi loại máy giặt đều có ưu điểm riêng nhưng cơ bản cũng là thiết bị điện chuyên giặt và sấy quần áo của các thành viên trong gia đình.
Về mức độ tiện ích thì máy giặt lồng ngang đang chiếm ưu thế bởi loại máy này được hỗ trợ nhiều tính năng cao cấp như sấy khô nhanh, khóa an toàn, điều khiển chế độ giặt quan smartphone,… còn máy giặt lồng đứng thì phù hợp với người dùng phổ thông khi thiết kế lồng giặt đứng thân thiện với đa số người dùng, giá thành của chiếc máy giặt cửa trên cũng thấp hơn so với máy giặt lồng ngang hay lồng nghiêng nên được nhiều người chọn mua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét