Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Tủ lạnh tiết kiệm điện có những tính năng gì nổi bật?


Tủ lạnh tiết kiệm điện là dòng sản phẩm được rất nhiều người ưa thích vì tính năng tiết kiệm điện tối ưu. Ngoài ra, sản phẩm này còn được quan tâm rất nhiều về mẫu mã thiết kế nên kiểu dáng bên ngoài thường rất sang trọng và bắt mắt. Tại thành thị, hầu hết mỗi gia đình đều trang bị cho ngôi nhà của mình tối thiểu một chiếc tủ lạnh để dự trữ thức phẩm.

Tủ lạnh tiết kiệm điện là một sản phẩm có công nghệ hiện đại

Dòng tủ lạnh tiết kiệm điện của các hãng sản xuất hàng đầu hiện nay đa số đều sử dụng công nghệ inverter (công nghệ biến tần), điều khiển máy nén liên tục thay đổi công suất để cân bằng nhiệt độ bên trong tủ lạnh mà không cần tái khơi động nhiều lần như tủ lạnh thông thường. Vì vậy, người ta thường gọi tủ lạnh tiết kiệm điện với tên gọi là tủ lạnh inverter.

Có nên mua tủ lạnh tiết kiệm điện inverter?

Tương tự như chiếc điều hòa inverter, nhiều nhà sản xuất cam kết dòng tủ lạnh tiết kiệm điện (inverter) hiện đại sẽ giúp tủ lạnh tiết kiệm từ 30-50% điện năng tiêu thụ so với tủ lạnh thường. Tủ lạnh có tần suất sử dụng cao nhất trong số các thiết bị điện gia dụng. Vì thế, tủ lạnh inverter luôn nằm trong danh sách những mẫu tủ lạnh tiết kiệm điện hiệu quả, giúp chi phí sinh hoạt hàng tháng giảm đáng kể.


Tủ lạnh inverter luôn có nhiều mẫu thiết kế hiện đại, tiết kiệm điện năng đáng kể nhưng giá bán thường rất cao nên người dùng thường rất băn khoăn khi quyết định chọn mua. Tùy vào nhu cầu sử dụng chung của gia đình bạn có thể cân nhắc kỹ trước khi mua sản phẩm.

Tủ lạnh tiết kiệm điện là một sản phẩm đa năng

+ Điều chỉnh nhiệt độ riêng cho từng ngăn: bên trong tủ được thiết kế với các ngăn chứa thực phẩm, rau quả riêng biệt và nhiệt độ thường được điều chỉnh nhiệt độ thích hợp cho từng loại thực phẩm riêng biệt.
+ Chế độ bảo hành lâu dài: hầu hết tủ lạnh tiết kiệm điện đều có chế độ bảo hành lên đến 10 năm cho máy nén.
+ Dung tích lớn: Các tủ lạnh có công nghệ Inverter hiện nay đều được nhà sản xuất sử dụng ở các mẫu tủ lạnh dung tích lớn. Thông thường là trên 300 lít với nhiều ngăn kệ linh hoạt giúp bạn thoải mái dữ trữ thực phẩm, kể cả ngăn đông đá.
+ Tích hợp các công nghệ hiện đại: Các hãng điện tử - điện lạnh có thương hiệu nổi tiếng như Electrolux, Samsung, LG... đều trang bị cho dòng tủ lạnh inverter những tính năng cao cấp: công nghệ làm lạnh giúp tủ lạnh có độ lạnh sâu hơn, công nghệ kháng khuẩn cũng giúp thực phẩm trữ trong ngăn mát tươi lâu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét