Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Người dùng có xu hướng chọn máy giặt cửa ngang để sử dụng

Máy giặt cửa ngang là một sản phẩm thế hệ mới, sản phẩm có kiểu dáng vượt trội chứa nhiều tính năng mới. Ta có thể nhận thấy, trong thời điểm hiện tại, có rất nhiều dòng máy giặt đang được phát triển thịnh hành. Mua được một chiếc máy giặt nào tốt nhất sẽ giúp bạn hạn chế được nhiều rủi ro về tiền bạc, do đó bạn cần tham khảo kỹ thông tin trước khi quyết định.

Tìm hiểu về chiếc máy giặt cửa ngang

Máy giặt cửa ngang được các nhà sản xuất phát triển dựa trên các tính năng mới, mang đến rất nhiều tiện ích. Người dùng chắc hẳn không còn quá xa lạ với chiếc máy giặt lồng ngang vì đây là thiết bị điện được sử dụng rất phổ biến. Vậy thì chiếc máy giặt cửa ngang có gì khác biệt so với máy giặt lồng đứng? Ưu điểm của nó là gì? Giá thành ra sao? Máy giặt nào tốt nhất hiện nay? Bài viết sau chúng tôi sẽ giới thiệu đến người dùng về dòng máy giặt cao cấp này.

Đặc điểm nhận biết của máy giặt cửa ngang

Máy giặt cửa ngang là loại máy giặt có cửa máy nằm ở phía trước, cấu tạo bằng trục xoay ly tâm, lồng giặt nằm ngang giúp quần áo đảo đều và sạch. Máy giặt cửa ngang có những đặc điểm rất dễ nhận biết như sau:

may-giat-cua-ngang


+ Thiết kế đẹp sang trọng và hiện đại với cửa nằm ở phía trước
+ Máy có kích thước hơi lớn nên cần không gian rộng để đặt máy.
+ Được thiết kế với khả năng giặt sạch vượt trội
+ Tiết kiệm nước, ít rung lắc và gây tiếng ồn so với máy giặt cửa trên.
+ Chương trình giặt rất đa dạng cho tất cả các loại quần áo.

Máy giặt cửa ngang có phải là chiếc máy giặt tốt nhất hiện nay?

Đối với máy giặt cửa ngang có tích hợp công nghệ inverter thì chất lượng của nó luôn nằm ở vị trí top đầu về máy giặt công nghệ. Đây cũng là cách trả lời gián tiếp cho câu hỏi máy giặt nào tốt nhất? Một số ưu điểm của máy giặt cửa ngang được nhiều người yêu thích hiện nay phải kể đến:

+ Thiết kế đẹp và độ bền cao: Nếu như tiêu chí chọn mua máy giặt của bạn là đẹp và bền thì máy giặt cửa ngang sẽ là sự lựa chọn của gia đình bạn.
+ Vận hành êm, giảm thiểu tiếng ồn: Máy giặt cửa trên do sử dụng công nghệ inverter, với ưu thế không sử dụng dây truyền động, nên giúp giảm được ma sát trong quá trình hoạt động từ đó có thể giúp máy giặt được vận hành êm, ít gây tiếng ồn.
+ Nhiều chế độ giặt: ngoài những chế độ giặt thông thường, máy giặt cửa trên đa số được chế tạo với số lượng chế độ giặt đặc biệt, điều này giúp bạn có thêm nhiều chương trình giặt phù hợp với chất liệu của quần áo.
+ Tiết kiệm điện: hầu hết các máy giặt cửa ngang ngày nay điều được trang bị động cơ inverter, giúp tiết kiệm điện rất tốt. Ngoài ra, loại máy giặt này còn giúp tiết kiệm nước vô cùng hiệu quả bới nó đáp ứng đầy đủ yêu cầu của nhà sản xuất đề ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét