Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Sử dụng tiết kiệm hiệu quả điều hòa 1 chiều


Điều hòa 1 chiều là sản phẩm thiết yếu không thể thiếu đối với các hộ gia đình vào mùa hè, bởi nhờ sự có mặt của nó mà bạn có thể hưởng được bầu không khí trong lành mát mẻ mặc cho thời tiết bên ngoài có nóng bức. Chính vì điều này mà gia đình bạn cũng sẽ tiêu hao một lượng tiền điện đáng kể cho chiếc điều hòa 1 chiều vào mùa hè này. Bài viết sẽ giới thiệu đến bạn một số kinh nghiệm sử dụng tiết kiệm hiệu quả đối với sản phẩm điều hòa 1 chiều.

Chú ý hướng đặt của chiếc điều hòa 1 chiều

Hướng đặt của những chiếc điều hòa 1 chiều rất quan trọng và góp không nhỏ vào việc tiết kiệm điện và bảo vệ sức khỏe của người dùng. Một mẹo đó chính là nên đặt máy điều hòa ở nơi không có ánh nắng trực tiếp của mặt trời như vậy sẽ giúp nó tiết kiệm hơn. Bạn cũng không nên đặt điều hòa 1 chiều ở nơi mà mình có thể chịu trực tiếp luồng gió từ máy thổi vào để đảm bảo hơn cho sức khỏe của mình đồng thời mang đến cảm giác thoải mái nhất.

điều hòa 1 chiều

Thường xuyên vệ sinh và kiểm tra may lanh đúng định kì

Việc kiểm tra, bảo trì và vệ sinh may lanh một cách thường xuyên đúng với định kì là điều vô cùng quan trọng, tuy nhiên có rất nhiều người tiêu dùng đã không làm và bỏ qua điều này, hoặc rất lâu sau khi sủ dụng mới vệ sinh chiếc may lanh của mình. Đây chính là mẹo sử dụng may lanh tiết kiệm hiệu quả đồng thời giúp bạn phát hiện được những hư hại của máy và có thể khắc phục sớm nhất. Điều này không chỉ giúp may lanh hoạt động tốt, keo dài tuổi thọ hơn mà còn an toàn hơn cho người sử dụng.

Chọn chế độ điều hòa 1 chiều hợp lý.

Việc bạn chọn chế độ điều hòa 1 chiều hợp lý không những giúp nó mang đến bầu không khí trong lành, mát mẻ và sự thoải mái cho người dùng mà còn giúp cho sản phẩm này tiết kiệm được một lượng điện năng tiêu thụ đáng kể vào cuối mỗi tháng. Đặc biệt bạn cũng nên lưu ý là hạn chế bật tắt điều hòa 1 chiều quá nhiều lần trong ngày, bởi vì mỗi lần bật tắt như vậy máy sẽ khời động lại vì thế sẽ tiêu hao điện năng hơn rất nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét