Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Tính năng đặc biệt chỉ có ở chiếc máy giặt lồng ngang


Máy giặt lồng ngang (máy giặt cửa ngang) là thiết bị cao cấp chuyên dùng để giặt sạch quần áo và các vật dụng khác làm từ sợi vải. Máy có thiết kế khá đẹp và khả năng tiết kiệm điện là rất hiệu quả nên được rất nhiều người yêu thích.

Tìm hiểu về chiếc máy giặt lồng ngang mới nhất

Máy giặt lồng ngang mẫu mới nhất có kích thước khá lớn, lồng giặt chứa được nhiều vật dụng cần giặt, với thiết kế cửa ngang nằm ở thân máy giúp người dùng kiểm soát được lượng quần áo khi giặt, van sẽ tự động khóa khi người dùng bật chế độ giặt nên rất an toàn khi sử dụng, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ.
Có 3 loại máy giặt đang được chào bán rộng rãi tại thị trường Việt Nam là máy giặt lồng đứng, máy giặt lồng ngang và máy giặt lồng nghiêng. Trong đó, máy giặt lồng nghiêng là sản phẩm ít được biết đến nhiều so với 2 loại còn lại. Nhu cầu giặt giũ, vệ sinh nhà cửa ngày càng tăng cao và đang chiếm rất nhiều thời gian của các bà nội trợ, trang bị một chiếc máy giặt lồng ngang sẽ giúp bạn có thêm thời gian để nghĩ ngơi sau những giờ làm việc mệt nhọc.


may-giat-long-ngang

Máy giặt lồng ngang sử dụng công nghệ cao cấp hàng đầu

Nếu như việc giặt giũ đã trở thành nổi ám ảnh đối với nhiều người từ các bà nội trợ đến sinh viên,… thì máy giặt cửa ngang công nghệ mới là một sản phẩm có thể giúp bạn rất nhiều trong những trường hợp này. Tìm hiểu về những chiếc máy giặt có công nghệ mới nhất hiện nay ta có thể thấy máy giặt lồng ngang là một sản phẩm được tích hợp rất nhiều công nghệ mới giúp giặt sạch mọi vết bẩn.

+ Công nghệ giặt bong bóng
+ Giặt sạch với 6 chuyển động
+ Công nghệ vắt khô thông minh
+ Công nghệ inverter tiết kiệm điện
+ Công nghệ giặt bằng hơi nước
+ Công nghệ động cơ dẫn động trực tiếp

Nên mua máy giặt lồng đứng hay máy giặt lồng ngang?

Sử dụng máy giặt lồng đứng hay máy giặt lồng ngang còn phụ thuộc vào điều kiện sinh hoạt thực tế của khách hàng. Những chiếc máy giặt lồng đứng thường có giá bình dân hơn vì thế đối tượng khách hàng mà nhà sản xuất nhắm đến sẽ là người dùng có tài chính mức trung bình, riêng máy giặt lồng ngang thì giá thành sẽ cao hơn vì nó được tích hợp với nhiều công nghệ mới, thiết kế cũng khá bắt mắt nên loại này thường phù hợp với khách hàng có thu nhập khá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét