Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Có nên chọn mua máy giặt cửa ngang để sử dụng?


Máy giặt cửa ngang (máy giặt lồng ngang) là một loại máy giặt được sử dụng phổ biến ở nước ta, sản phẩm này không còn quá xa lạ đối với nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên, đối với người dùng còn chưa có dịp tiếp xúc với thiết bị này thì việc chọn mua máy giặt loại nào thì phù hợp với gia đình mình vẫn còn là một ẩn số cần tìm câu trả lời.

Chất lượng của những chiếc máy giặt cửa ngang

Những ai đã từng sử dụng qua chiếc máy giặt lồng ngang đều có chung nhận xét là máy rất tốt, bền bỉ. Ngoài ra, ở dòng máy máy giặt lồng ngang mới nhất đã có nhiều đột phá với những trải nghiệm chưa từng làm cho áo quần luôn sạch, máy còn được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Sử dụng máy giặt cửa ngang sẽ giúp bạn có thêm thời gian cho gia đình.

Giá trị thật sự của chiếc máy giặt cửa ngang

Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên mua loại máy giặt này thì lời khuyên dành cho bạn là nên tham khảo kỹ những thông tin về sản phẩm qua những lời nhận xét từ phía người dùng và tin tức trên các trang sản phẩm có uy tín để chọn cho mình chiếc máy giặt phù hợp.

+ Ngân sách: điều này luôn được nhiều người dùng ưu tiên và cân nhắc, với những gia đình có thu nhập cao thì điều này không thành vấn đề. Theo khảo sát thị trường điện gia dụng hiện nay thì những chiếc máy giặt lồng đứng có giá thành khá mềm nên được nhiều khách hàng đối tượng phổ thông chọn mua. Còn đối những gia đình có thu nhập cao thì máy giặt cửa ngang - máy giặt lồng ngang là lựa chọn hợp lý nhất.

may-giat-cua-ngang


+ Công nghệ: Lg đang là hãng sản xuất máy giặt đi tiên phong trong việc tạo nên những chiếc máy giặt công nghệ cao, đặc biệt là công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay. Lựa chọn chiếc máy giặt inverter cũng là giải pháp ưu việt cho nhiều khách hàng.

Máy giặt cửa ngang hấp dẫn với giá tốt hiện nay

Máy giặt cửa ngang LG F1207NMPW: có khối lượng giặt là 7kg, được thiết kế dành cho những gia đình nhỏ có ít thành viên (2-3 người), sản phẩm này được biết đến với những tính năng nổi bật như:

+ Giặt chuyển động bằng cách mô phỏng bàn tay giặt của con người, không chỉ giúp giặt sạch hiệu quả mà còn góp phần giúp giảm thiểu những hư hỏng cho quần áo khi phải giặt bằng máy giặt cửa ngang.
+ Chức năng chẩn đoán thông minh bằng điện thoại thông minh giúp người dùng nhanh chóng nhận biết hiện trạng của máy giặt để những biện pháp xử lý phù hợp, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí sửa chữa.
+ Tự động vệ sinh lồng giặt: tính năng này chỉ có ở những chiếc máy giặt cửa ngang hiện đại, giúp bạn không phải tốn quá nhiều thời gian để vệ sinh lồng. Điều này khác hẳn với chiếc máy giặt thông thường là phải thao tác để vệ sinh lồng giặt.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét