Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Những tính năng nổi bật của chiếc máy giặt lồng ngang


Máy giặt lồng ngang (máy giặt cửa trước) là sản phẩm đa năng, sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại với thiết kế cửa máy nằm ở phía trước, được cấu tạo bằng trục xoay ly tâm, lồng giặt nằm ngang giúp quần áo đảo đều hơn, sạch hơn.

Đặc điểm nổi bật của chiếc máy giặt lồng ngang

Máy giặt lồng ngang được xem là dòng sản phẩm cao cấp dành cho những gia đình có điều kiện về kinh tế. Loại máy giặt cao cấp này thường có nhiều mẫu mã thiết kế đẹp và đa dạng để người dùng thoải mái lựa chọn. Giá máy giặt lồng ngang hầu hết đều từ 10 triệu đồng trở lên. Tuy có mức giá cao nhưng máy giặt cửa trước vẫn được nhiều người lựa chọn vì những lý do sau:

+ Máy giặt lồng ngang có độ bền cao, thiết kế đẹp với chất liệu bền và mẫu mã rất đẹp mắt, thời trang. Có thể nói, nếu như tiêu chí chọn mua máy giặt của bạn là đẹp và bền bỉ thì máy giặt cửa trước nên là sự lựa chọn của gia đình bạn.

+ Đa số máy giặt cửa trước đều có nhiều có chế độ giặt, qua đó bạn sẽ có thể tùy chọn nhiều chương trình giặt phù hợp với chất liệu của quần áo. Việc chọn chế độ giặt phù hợp còn giúp tiết kiệm điện năng.

may-giat-long-ngang

+ Tiết kiệm: máy giặt lồng ngang ngày nay điều được trang bị động cơ inverter, giúp tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, máy giặt cửa trước còn giúp tiết kiệm nước vô cùng hiệu quả.

+ Vắt quần áo cực khô: tốc độ vòng quay vắt của máy giặt cửa trước lên đến 1400 vòng/phút, điều này giúp quần áo được vắt khô và hiệu quả hơn.

+ Máy giặt lồng ngang sử dụng do sử dụng công nghệ inverter không sử dụng dây truyền động nên khi vận hành sẽ rất êm và giảm tiếng ồn rất hiệu quả.

Lg inverter là thương hiệu máy giặt lồng ngang hàng đầu

Trong số các model máy giặt LG inverter FC1475N5W2 có trong lượng 7.5kg được thiết kế với kiểu dáng thân thiện, dễ sử dụng, đây là lựa chọn lý tưởng của gia đình có từ 4 đến 5 thành viên.Hãng sản xuất LG cam kết bảo hành động cơ máy giặt lên đến 10 năm nên bạn có thể yên tâm và tin tưởng vào độ bền của máy. Công nghệ 6 Motion DD hiện đại giúp mô phỏng các chuyển động giặt bằng tay của con người giúp quần áo được giặt kỹ càng và chăm sóc một cách tốt nhất. Ngoài ra, chỉ với một chiếc smartphone bạn có thể biết được tính hiệu đang cảnh báo của máy giặt đang hiển thị trên màn hình có ý nghĩa gì để kịp thời xử lý tình huống. Giá máy giặt Lg inverter ở thời điểm này được bán khoảng hơn 9 triệu đồng kèm theo quà tặng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét