Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Tại sao nói tv Oled W7 là tivi ấn tượng số 1 thế giới của LG

Trong những năm qua, nhiều nhà sản xuất điện tử hàng đầu thế giới đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm tv mới, ngày càng chất lượng hơn. Lg trình làng tv Oled W7, nó siêu mỏng nhẹ và có thể dán tường là những điều mà chưa bao giờ một chiếc tv làm được như vậy. Tại sao thiết bị này thành công như thế ?

Được giới thiệu từ cuối năm 2016, tv Oled W7 ra mắt vào thời điểm cuộc đua công nghệ màn hình tv ngày càng phát triển. LG đã nghiên cứu từ thành công của thế hệ tv oled trước đó, với nhiều tính năng hấp dẫn và tạo được nhiều dấu ấn với khách hàng.

Tv Oled W7 đột phá trong thiết kế

Không giống những kiểu thiết kế trước đây, LG đã thay đổi hoàn toàn cách định nghĩa về một chiếc tv. Tv ngày hôm nay không chỉ đặt trên bàn, tủ, kệ,… mà tv Oled W7 có thể treo, dán tường như khi bạn dán một bức tranh vậy.

tv-oled-w7-tivi-dan-tuong-the-he-moi-nhat-tu-lg

Tv Oled W7 có độ dày chưa đến 4 mm, nhờ vào hệ thống âm thanh được tích hợp riêng ngoài màn hình. Độ dày của màn hình thiết bị này giống như độ dày của một chiếc USB. Bạn sẽ không tin vào mắt mình với sản phẩm tv Oled W7. Bên cạnh đó, kích thước to lớn 65 hoặc 75 inch, giúp gia tăng trải nghiệm xem cho người dùng.

Thanh soundbar là một điểm nhấn khác ở tv Lg w7, toàn bộ khung được gia công tỉ mỉ bằng kim loại cho độ sáng bóng tuyệt vời. Thiết kế dạng thanh dài giúp không gian phòng khách của bạn thêm phần sang trọng và tinh tế hơn. Bộ sản phẩm này không chỉ là một chiếc tv công nghệ, mà còn là một món đồ trang trí quý giá và thời thượng.

Hiệu năng mạnh mẽ của tv Oled W7

Về sức mạnh công nghệ, tv Oled W7 được nhà sản xuất cung cấp những tính năng mạnh mẽ nhất để đáp ứng hoàn hảo nhu cầu nghe nhìn tốt nhất.

tv-oled-w7-cho-kha-nang-nghe-nhin-tuyet-voi

Tv Oled W7 với dải màu rộng Perfect Color, đáp ứng hiển thị tốt hơn với hơn 1 triệu tần số màu sắc. Hình ảnh, video sẽ trở nên chi tiết và rõ nét nhất, màu sắc tươi sáng cho bạn không cảm thấy chói trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, công nghệ Active HDR với Dolby Vision™ giúp tv Oled W7 hỗ trợ cả 3 định dạng HDR phổ biến, Dolby Vision™, HDR10 và HLG. Một bộ phim bạn đang xem, từng cảnh quay sẽ được xử lý liên tục để tinh chỉnh màu sắc tốt nhất và độ sáng phù hợp môi trường xung quanh.

Thanh soundbar của tv Oled W7 được trang bị sức mạnh tuyệt vời với Dolby Atmos – công nghệ âm thanh chuyên nghiệp dành cho các rạp chiếu phim. Tv Oled W7 đem lại một không gian giải trí đẳng cấp nhất ngay tại nhà cho người sử dụng.

Bạn muốn biết thêm về tv Oled W7 hãy liên hệ các trung tâm, đại lý gần nhất của LG để nhận được sự tư vấn và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét