Chủ Nhật, 17 tháng 12, 2017

Sở hữu chiếc tivi smart đa tính năng là điều không quá khó khăn

Sở hữu một chiếc tivi smart (tivi thông minh) là điều mà rất nhiều gia đình hiện đại mong muốn. Vậy thì chiếc tivi smart là gì mà lại hấp dẫn người dùng đến vậy, chiếc tivi smart có gì khác so với chiếc tivi internet? Bài viết sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng thể về 2 chiếc tivi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng hiện nay.

Những tính năng nổi bật của chiếc tivi smart tạo nên khác biệt rất lớn

+ Tivi smart là chiếc tivi có thể kết nối được với mạng internet, được nhà sản xuất cài đặt sẵn những ứng dụng phục vụ chon nhu cầu giải trí đa phương tiện trên từng dòng sản phẩm. Hầu hết các ứng dụng cho phép cài đặt đều là những ứng dụng rất phổ biến hiện nay: youtube, facebook, zing,…
+ Các thao tác điều khiển cũng trở nên dễ dàng hơn thông qua cách thức xử lý bằng giọng nói, bằng cử chỉ,…thay thế cho thiết bị điều khiển remote.
+ Tivi smart còn được xem là chiếc smartphone cỡ lớn, nó cũng có bộ nhớ trong, sử dụng qua hệ điều hành, giao diện thông minh. Tivi loại này thường rất dễ sử dụng, dễ dàng kết nối và chia sẽ thông tin ra  bên ngoài.

tivi smart Lg mang đến bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời


Điểm khác biệt giữa chiếc tivi smart và tivi internet

Về mặt kỹ thuật thì tivi internet có phần thua kém đôi chút so với tivi smart, tivi internet chỉ sử dụng được những ứng dụng đã được cài đặt sẵn mà không thể cài đặt thêm.
Tivi internet cũng không nhận được quá nhiều sự quan tâm từ người dùng nên các mẫu mã cho dòng tivi này là rất ít, dòng tivi smart thì rất đa dạng về kiểu dáng, kích thước và giá thành,…
Lợi thế duy nhất mà chiếc tivi internet có được trước smart tivi chính là giá thành sản phẩm. Nếu không có quá nhiều yêu cầu về tính năng cao cấp khác vì internet tivi cũng là một lựa chọn không tồi cho mọi người.

Không quá khó để sở hữu chiếc tivi smart đa tính năng

Giá trị của chiếc tivi smart hiện nay là tầm khoảng 7 triệu đồng, cấu hình thuộc dạng vừa phải, phù hợp với số đông người dùng. Thời điểm gần cuối năm sẽ có rất nhiều chương trình khuyến mãi được đưa ra nhằm kích cầu người dùng. Chọn mua cho bản thân và gia đình một chiếc tivi smart ở thời điểm này rất hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét