Chủ Nhật, 10 tháng 12, 2017

Có nên chọn mua máy giặt inverter ?

Máy giặt inverter là dòng sản phẩm thế hệ mới, được thừa kế và phát huy nhiều công nghệ so với máy giặt truyền động gián tiếp vì vậy chúng ta không thể phủ nhận những cải tiến trong công nghệ của sản phẩm này. Máy giặt inverter hoạt động êm ái, tiết kiệm điện hơn so với máy giặt khác. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này được bán với mức giá khá cao nên không phải gia đình nào cũng có điều kiện sử dụng, thế nên khi mua chúng ta cần chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền và mục đích sử dụng. 
Nên mua máy giặt tiết kiệm nhiên liệu, sử dụng lâu dài, không nên chọn mua sản phẩm giá rẻ mà tuổi thọ thấp sẽ dễ phát sinh chi phí sửa chữa không cần thiết.

Ưu điểm vượt trội của dòng máy giặt inverter luôn hấp dẫn nhiều người

Tiết kiệm điện năng là ưu điểm được nhiều người biết đến khi nói về máy giặt inverter. Nhờ sở hữu công nghệ Inverter, máy giặt có khả năng tiết kiệm điện năng rất hiệu quả, hiệu suất cao nhất lên đến 50%. Giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí sinh hoạt hàng tháng.

may-giat-inverter
máy giặt inverter


Máy giặt nào tốt cũng được vận hành êm ái, bền bỉ: khác với máy giặt loại thường khi vận hành sẽ gây ra không ít tiếng động ồn ào, máy giặt Inverter phần lớn sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp, giúp máy vận hành bền bỉ, êm ái, tránh gây ảnh hưởng đến sự tập trung cũng như giấc ngủ của bạn.
Chế độ bảo hành lên đến 10 năm: dòng máy giặt ứng dụng công nghệ Inverter nên ít khi hư hỏng, nhận được chế độ bảo hành rất lâu dài.
Hầu hết máy giặt nào tốt cũng đều có chung những đặc điểm như trên.

Những điều cần biết khi chọn mua máy giặt

+ Khối lượng giặt: cần tính toán kỹ số lượng quần áo cho mỗi lần giặt là bao nhiêu để chọn mua loại máy giặt cho hợp lý. Điều này còn phụ thuộc vào số lượng thành viên trong gia đình.
+ Điện năng tiêu thụ: đây là yếu tố then chốt sẽ quyết định việc bạn sẽ chọn mua loại nào, tốt nhất là nên mua máy giặt loại ít hao tốn điện để tiết kiệm tài chính. 
+ Thương hiệu và các chương trình khuyến mãi: các nhà sản xuất máy giặt nổi tiếng tại Việt Nam đều cố gắng quảng bá hình ảnh chất lượng để khách hàng yêu thích, vì số đông khách hàng sẽ chọn sản phẩm đáp ứng được câu hỏi "máy giặt nào tốt nhất hiện nay"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét