Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Máy điều hòa nhiệt độ giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn thật tốt


Điều hòa nhiệt độ hay còn gọi là máy lạnh là thiết bị chuyên làm mát không khí bằng cách điều hòa nhiệt độ và áp suất giúp không gian bên trong căn phòng hoặc căn nhà trở nên thoáng mát. Vào những ngày hè “oi bức” thì nhu cầu sử dụng máy điều hòa nhiệt độ càng trở nên cấp thiết hơn, máy điều hòa dân dụng được bán rất chạy trong khoảng thời gian này. Tuy nhiên, máy điều hòa không chỉ có tác dụng làm lạnh mà còn nhiêu chức năng khác mà ít người biết đến.

Sử dụng điều hòa nhiệt độ như thế nào là hợp lý?

Sở hữu chiếc máy lạnh là điều không còn quá xa xỉ đối với nhiều người, nó có thể giúp bạn có một cuộc sống dễ chịu hơn trong những ngày có khí hậu quá nóng. Tuy nhiên, bạn cũng cần xác định rõ nhu cầu sử dụng của gia đình để chọn cho mình chiếc máy điều hòa ưng ý.

Nếu như ở miền Nam khí hậu được xem là nóng quanh năm, chỉ vào khoảng thời gian gần cuối năm thì có đôi khi thay đổi chút ít thì miền Bắc khí hậu cận nhiệt đới ẩm, đây là kiểu khí hậu đặc trưng bởi mùa hè nóng và ẩm, mùa đông lạnh và rét. Hiểu được điều đó nên nhà sản xuất máy lạnh hàng đầu tại thị trường Việt Nam như Lg đã phát minh ra loại máy điều hòa 2 chiều.


may-dieu-hoa-nhiet-do
máy điều hòa nhiệt độ mới nhất của Lg


Điều hòa nhiệt độ 2 chiều có khả năng sưởi ấm

Điều hòa 2 chiều có tác dụng kép, nó vừa có thể điều hòa không khí để tạo cảm giác mát mẻ vừa có thể điều chỉnh để làm ấm không khí trong trường hợp nhiệt độ bên ngoài quá thấp. Loại này có tác dụng sưởi ấm giúp bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình trong những ngày đông giá rét.

Những tính năng khác của chiếc máy điều hòa nhiệt độ tân tiến

+ Có thể tạo ra ion âm: điều này giúp cho bạn và gia đình có cảm giác thoải mái hơn khi môi trường đã ở mức cân bằng, giúp loại bỏ những vi khuẩn có hại và làm sạch không khí.
+ Chế độ vận hành ban đêm: chế độ này giúp cơ thể bạn sẽ không bị lạnh mà có tác dụng giữ ấm cho cơ thể bạn.
+ Tính năng tiết kiệm điện: đối với dòng máy lạnh inverter thì điều này được thể hiện khá rõ, mức điện năng tiêu thụ sẽ được điều chỉnh hợp lý sao cho máy tiêu thụ ít điện năng nhất có thể. Giúp tiết kiệm chi phí sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét