Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Tủ lạnh side by side của Lg giúp bạn bảo quản thức ăn thêm ngon


Tủ lạnh là thiết bị điện lạnh được rất nhiều gia đình yêu thích và mong muốn sở hữu, tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình mà chọn sao cho hợp lý. Tủ lạnh hiện có rất nhiều loại, nhiều mẫu mã, trong đó có tủ lạnh side by side thuộc phân khúc tủ lạnh cao cấp, rất được ưa chuộng vì công nghệ tân tiến và chứa nhiều tiện ích.

Tủ lạnh side by side mang đến bạn rất nhiều tiện ích

+ Tủ lạnh side by side có kích thước rất lớn chứa được rất nhiều thực phẩm cũng như các loại rau, củ, sữa, trái cây. Tủ lạnh còn được trang bị khay kính cường lực, chịu được sức nặng của nhiều vật dụng, thức ăn,…

+ Được trang bị công nghệ hiện đại: với hệ thống làm lạnh kép giúp bảo quản thức ăn thêm ngon, màn lọc Nano giúp thực phẩm hoàn toàn không bị lẫn mùi, ngăn chứa rau quả riêng biệt,…

+ Một ưu điểm vượt trội của dòng tủ lạnh này là khả năng tiết kiệm điện thuộc hàng top, nhờ vào máy nén inverter giúp máy có thể tiết kiệm tối đa điện năng, cũng như giúp tủ lạnh hoạt động bền bỉ, không xảy ra tình trạng rung lắc khi vận hành.

+ Chế độ bảo hành đối với tủ lạnh 2 cánh thông thường là 1 năm, riêng đối với tủ lạnh side by side có thể lên đến 2 năm.

tủ lạnh side by side

Tủ lạnh side by side phù hợp với những gia đình có tài chính khá

Tủ lạnh hiện nay có rất nhiều mức giá khác nhau, nếu gia đình bạn chỉ có vài thành viên và chỉ cần dự trữ thực phẩm thì nên chọn mua tủ lạnh thông thường, tủ lạnh side by side là dòng tủ lạnh cao cấp nhất, chứa dung tích rất lớn, ngoài ra nó còn có khả năng tiết kiệm điện nên giá thành cũng khá cao, chỉ phù hợp với những gia đình có điều kiện khá giả.

Được đánh giá là rất tiện dụng, thiết kế đẹp, chiếc tủ lạnh 2 cánh của Lg luôn nằm trong top những chiếc tủ lạnh bán chạy hàng đầu Việt Nam, chỉ với vài triệu đồng bạn đã có thể sở hữu được một chiếc tủ lạnh để bảo quản thức ăn, hỗ trợ tốt việc nấu nướng cho gia đình, thiết nghĩ đó là sự đầu tư hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét